Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

54 và T&T Golf bắt tay nâng tầm sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club

18:10 12-09-2024

Tập đoàn quản lý sân golf 54 và T&T Golf đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vận hành của sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club, đưa dự án này trở thành điểm đến đẳng cấp thế giới.

54 và T&T Golf bắt tay nâng tầm sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club

54 và T&T Golf bắt tay nâng tầm sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club

Kinh nghiệm dày dặn trong quản lý sân golf quốc tế của 54 sẽ được tận dụng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và củng cố vị thế cạnh tranh của Văn Lang Empire T&T Golf Club. 54 sẽ cung cấp dịch vụ vận hành đạt chuẩn quốc tế và hỗ trợ T&T Golf trong việc phát triển các giải pháp phù hợp với đặc thù của dự án, đảm bảo các hoạt động quản lý tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Việt Nam được đánh giá là thị trường golf tiềm năng với nhiều yếu tố thuận lợi như văn hóa đa dạng, đam mê thể thao và môi trường kinh doanh năng động. 54 cam kết đồng hành cùng Việt Nam trong sứ mệnh phát triển ngành golf bền vững. Tổng Giám đốc Tập đoàn 54, ông Jed Moore, nhấn mạnh: "Việc hợp tác với T&T Golf cho dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club minh chứng rõ nét cho quyết tâm đó. Chúng tôi mong muốn xây dựng dự án này trở thành điểm đến hàng đầu thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf Việt Nam".

Sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club có quy mô lên tới 168 ha, tọa lạc tại Khu đô thị huyền tích - Tam Nông Legendary do T&T Group đầu tư. Đây là sân golf 36 hố đầu tiên mang thương hiệu T&T Golf, được ra mắt sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng về ngành công nghiệp golf và xu hướng phát triển golf bền vững trên toàn cầu.

Sự hợp tác giữa T&T Golf và 54 là dấu mốc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn vận hành của Văn Lang Empire T&T Golf Club. Với kiến thức sâu rộng và chuyên môn hàng đầu trong quản lý sân golf toàn cầu, 54 sẽ hỗ trợ T&T Golf tạo nên môi trường chơi golf đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu cao cấp của các golfer chuyên nghiệp và khách hàng sành điệu.

Cả hai bên đều hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao giá trị thương hiệu của Văn Lang Empire T&T Golf Club trên bản đồ golf quốc tế. Phó Chủ tịch T&T Group, ông Đỗ Vinh Quang, chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công vượt trội và mở ra nhiều triển vọng mới cho cả T&T Golf và 54. Đồng thời, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành thể thao và du lịch Việt Nam".

Trong vòng 5 năm tới, T&T Group có kế hoạch đầu tư thêm 3 sân golf gắn với các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại những điểm đến hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Các dự án này sẽ liên kết vùng, tạo động lực thu hút du khách kết hợp giữa du lịch, nghỉ dưỡng và chơi golf.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929