Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Agribank Đắk Lắk được vinh danh 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

04:11 25-08-2024

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh những tháng cuối năm 2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã vinh danh Agribank Đắk Lắk là đơn vị có kết quả kinh doanh xuất sắc 5 năm liên tục.

Agribank Đắk Lắk được vinh danh 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Agribank Đắk Lắk được vinh danh 5 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Ngày 23/8/2024, tại Hà Nội, Agribank đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh những tháng cuối năm 2024, đồng thời trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2023. Agribank Đắk Lắk đã xuất sắc trở thành đơn vị đạt danh hiệu này 5 năm liên tiếp.

Thành tích đáng tự hào này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Agribank Đắk Lắk trong suốt những năm qua. Bất chấp nhiều khó khăn, thách thức, đơn vị đã luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để người nông dân tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Bên cạnh đó, Agribank Đắk Lắk còn tích cực đồng hành cùng nông dân trên địa bàn tỉnh trong hành trình phát triển kinh tế và chung tay xây dựng nông thôn mới. Một trong những yếu tố đóng góp đáng kể vào thành công của đơn vị là những phong trào thi đua nội bộ được triển khai hiệu quả.

Các phong trào thi đua như "Hoàn thành kế hoạch và nhiệm vụ hằng năm", "Xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh, hội nhập kinh tế", "Giỏi chuyên môn nghiệp vụ", "Phát huy sáng kiến cải tiến nghiệp vụ, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ" đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy đội ngũ cán bộ, nhân viên của Agribank Đắk Lắk hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh.

Tính đến hết năm 2023, nguồn vốn huy động tại Agribank Đắk Lắk đạt 9.500 tỷ đồng, tăng 43,5% so với năm 2018. Dư nợ cho vay nền kinh tế cũng đạt 16.945 tỷ đồng, tăng 56,7% trong cùng kỳ. Đáng chú ý, nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ và giảm xuống mức 0,61% trên tổng dư nợ.

Thu dịch vụ ngân hàng cũng đạt 78 tỷ đồng, tăng 47,2% so với năm 2018. Đây là những con số ấn tượng minh chứng cho năng lực kinh doanh vượt trội của Agribank Đắk Lắk.

Ngoài thành tích kinh doanh ấn tượng, Agribank Đắk Lắk còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội. Trong những năm qua, đơn vị đã chung tay cùng các cấp chính quyền thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, đóng góp hàng chục tỷ đồng.

Agribank Đắk Lắk đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân trong tỉnh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Danh hiệu "Đơn vị có kết quả kinh doanh xuất sắc 5 năm liên tục" là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng và thành quả đáng tự hào của Agribank Đắk Lắk.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929