Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Agribank Giảm Lãi Suất Hỗ Trợ Khách Hàng Bị Thiệt Hại Do Bão Số 3

13:11 18-09-2024

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank triển khai chính sách giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 và mưa lũ, với nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt, kịp thời.

Agribank Giảm Lãi Suất Hỗ Trợ Khách Hàng Bị Thiệt Hại Do Bão Số 3

Agribank Giảm Lãi Suất Hỗ Trợ Khách Hàng Bị Thiệt Hại Do Bão Số 3

Bão số 3 và trận mưa lụt sau bão đã gây ra thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh thành miền Bắc và miền Trung, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân, hoạt động sản xuất kinh doanh và cơ sở hạ tầng. Để hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức tín dụng chủ động rà soát, tổng hợp thiệt hại của khách hàng vay vốn, kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ.

Đáp ứng lời kêu gọi của các cấp lãnh đạo, Agribank đã nghiêm túc triển khai nhiều chính sách giảm lãi suất và hỗ trợ tài chính cho khách hàng bị thiệt hại. Đối với dư nợ hiện hữu tại thời điểm ngày 06/9/2024, Agribank giảm từ 0,5% đến 2%/năm lãi suất cho vay, tùy theo mức độ thiệt hại của khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn miễn giảm 100% lãi quá hạn, lãi chậm trả trong thời gian từ 06/9 đến 31/12/2024.

Đối với các khoản vay mới phát sinh từ ngày 06/9 đến 31/12/2024, Agribank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay theo từng đối tượng, lĩnh vực. Chính sách này được áp dụng tối đa 6 tháng kể từ ngày giải ngân, nhằm hỗ trợ khách hàng phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão.

Ngay sau khi bão đi qua, Agribank đã cử các đoàn công tác xuống tận địa bàn trực tiếp làm việc với khách hàng, nắm bắt tình hình thiệt hại và đưa ra chính sách hỗ trợ phù hợp. Chính sách giảm lãi suất của Agribank được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, giảm bớt gánh nặng tài chính, qua đó tập trung nguồn lực vào việc khôi phục cuộc sống và sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh hỗ trợ về tài chính, Agribank còn tích cực triển khai các hoạt động xã hội ý nghĩa để chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ. Đến nay, Agribank đã ủng hộ gần 18 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Cán bộ, người lao động Agribank cũng đã quyên góp 01 ngày lương, ước tính trên 20 tỷ đồng, để chia sẻ với những người dân bị thiệt hại.

Những nỗ lực đó thể hiện trách nhiệm xã hội sâu sắc của Agribank, đồng thời cũng cho thấy sự đồng hành, hỗ trợ hết mình của ngân hàng đối với người dân và các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Trong thời gian tới, Agribank sẽ tiếp tục đưa ra các chính sách hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả để chung tay cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn này, khôi phục cuộc sống bình thường và phát triển kinh tế xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929