Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Án mạng gia đình kinh hoàng: Người phụ nữ đầu độc 4 người thân bằng chất độc Xyanua

03:05 09-07-2024

Một vụ án chấn động vừa xảy ra tại Đồng Nai khi một người phụ nữ đã sát hại 3 người thân và khiến một người khác bị thương nặng bằng chất độc Xyanua. Động cơ đằng sau hành vi tàn độc này bắt nguồn từ mâu thuẫn trong gia đình.

Án mạng gia đình kinh hoàng: Người phụ nữ đầu độc 4 người thân bằng chất độc Xyanua

Án mạng gia đình kinh hoàng: Người phụ nữ đầu độc 4 người thân bằng chất độc Xyanua

Ngày 7 tháng 7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai mở rộng điều tra về vụ án hành vi giết người của nghi phạm Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, trú xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch). Theo cơ quan công an, từ nguồn tin tố giác tội phạm, đã vào cuộc điều tra vụ việc thanh niên NHBT (18 tuổi, trú xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) đang cấp cứu tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh ở TP. Thủ Đức (TP. HCM) trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, được chẩn đoán nhiễm chất độc Xyanua.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cơ quan công an xác định Bích nghi phạm nên đã tiến hành đưa về trụ sở công an để đấu tranh, lấy lời khai. Tại cơ quan công an Bích đã nhận toàn bộ hành vi của mình. Nghi phạm khai rằng, đang sinh sống cùng với vợ chồng anh ruột tại căn nhà thuộc tổ 4 (ấp Sơn Hà, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch).

Nguyên nhân theo lời khai ban đầu của Bích là do xuất phát từ mâu thuẫn với những người thân trong gia đình. Bích khai nhận rằng, từ tháng 10-2023 đến tháng 6-2024, nghi phạm đã dùng chất độc Xyanua đầu độc 3 người thân khác trong gia đình dẫn đến tử vong, trong đó có chồng của Bích và 2 đứa cháu ruột.

Ngày 22-6, khi nhìn thấy cháu T đang ngồi học bài một mình, Bích đã lấy chất độc xyanua bỏ vào thuốc con nhộng rồi đưa cho cháu T uống. Hậu quả, cháu T bị ngộ độc được cấp tại Bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Tiến hành khám xét nơi ở của Bích, cơ quan công an đã thu giữ một số vật chứng liên quan, trong đó có 1 chai nhựa màu trắng bên trong có chứa tinh thể Bích cất giấu trong nghĩa trang thuộc ấp Sơn Hà (xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch). Kết quả giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, bên trong chai được xác định độc chất kali xyanua, loại chất cực độc.

Cơ quan công an tỉnh Đồng Nai nhận định đây mới chỉ là lời khai ban đầu của Bích. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của Bích để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ án mạng kinh hoàng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo lực gia đình. Sự mâu thuẫn, bất hòa trong gia đình có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Các thành viên trong gia đình cần có sự tôn trọng lẫn nhau, giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình, tránh dùng đến bạo lực.

Cộng đồng có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và ngăn chặn bạo lực gia đình. Những người thân, hàng xóm xung quanh cần quan tâm đến nhau, phát hiện các dấu hiệu bất thường và kịp thời báo cho cơ quan chức năng can thiệp.

Vụ án mạng gia đình tại Đồng Nai là một bài học xương máu cho tất cả chúng ta. Mâu thuẫn trong gia đình cần được giải quyết đúng cách, tránh để cảm xúc tiêu cực dẫn đến những hành vi mất kiểm soát, gây ra những hậu quả đau lòng.

Gia đình các nạn nhân trong vụ án mạng cần được đền bù thỏa đáng về cả vật chất lẫn tinh thần. Cơ quan công an cần sớm làm rõ vụ việc, đưa thủ phạm ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929