Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Anh Trai "Say Hi": "Bom tấn" âm nhạc thống lĩnh các bảng xếp hạng với hơn 10 tỷ lượt xem toàn cầu

00:10 03-10-2024

"Anh Trai "Say Hi", gameshow âm nhạc tiên phong, đã tạo nên cơn sốt giải trí trên toàn cầu với hơn 10 tỷ lượt xem và kỷ lục về lượt nghe, chia sẻ rầm rộ. Chương trình đã thống lĩnh các bảng xếp hạng, đạt vị trí số 1 trên YouTube Trending, Làn Sóng Xanh và Spotify Việt Nam, đồng thời tạo nên không gian để các nghệ sĩ trẻ thể hiện tài năng và kết nối với khán giả trên toàn thế giới.

Anh Trai

Anh Trai "Say Hi": "Bom tấn" âm nhạc thống lĩnh các bảng xếp hạng với hơn 10 tỷ lượt xem toàn cầu

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 6 năm nay, "Anh Trai "Say Hi" đã trở thành tâm điểm chú ý của người yêu nhạc trong và ngoài nước. Các bài hát được trình diễn trong chương trình liên tục xuất hiện trong danh sách Top Trending trên YouTube, chiếm tới hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng thống trị bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, giữ vị trí quán quân trong nhiều tuần liên tiếp.

"Anh Trai "Say Hi" không chỉ là một sàn đấu âm nhạc đầy hấp dẫn mà còn là không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ bộc lộ tài năng sáng tạo. Các nghệ sĩ đã phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống, thử nghiệm những phong cách mới lạ, tạo nên những tiết mục triệu view lan tỏa trên các nền tảng số. Chương trình đã trở thành cầu nối giúp gắn kết tình anh em, đồng đội giữa các nghệ sĩ.

Sự thành công của "Anh Trai "Say Hi" không chỉ dừng lại ở các bảng xếp hạng truyền thống. Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến Spotify, chương trình cũng đạt vị trí số 1 về số lượng người nghe tại Việt Nam, đồng thời thống lĩnh các bảng xếp hạng nghệ sĩ và album được nghe nhiều nhất.

Hashtag #Anhtraisayhi đã tạo nên cơn sốt trên TikTok với 5,4 tỷ lượt xem, một con số ấn tượng đối với một chương trình giải trí Việt Nam. Sức lan tỏa của hashtag này cho thấy sự yêu mến của khán giả đối với chương trình.

Sự đồng hành của Ngân hàng "Dẫn đầu xu thế thẻ" VIB đã giúp "Anh Trai "Say Hi" thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay. Đây là một bước đi tiên phong của VIB trong việc kết nối câu chuyện thương hiệu với khán giả thông qua các chương trình âm nhạc được đông đảo công chúng yêu thích.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường. Sự kết hợp giữa hai đơn vị này đã tạo nên một chương trình âm nhạc chất lượng, thu hút đông đảo khán giả.

VIB đã triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, gắn liền với chương trình "Anh Trai "Say Hi" để kết nối với khách hàng và thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng.

VIB đã ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sở thích của người hâm mộ "Anh Trai "Say Hi" để tăng cường thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ" của ngân hàng.

Với đêm Concert 2024 có sự tham gia của 15.000 khán giả xem trực tiếp và hàng triệu lượt xem trên các nền tảng trực tuyến, "Anh Trai "Say Hi" đã kết thúc một hành trình trọn vẹn với nhiều cảm xúc thăng hoa. Sự thành công của chương trình tiếp tục góp phần mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho khán giả.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929