Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bà Bùi Thị Minh Hoài trở thành nữ Bí thư Thành uỷ Hà Nội đầu tiên

04:13 18-07-2024

Bộ Chính trị vừa ban hành Quyết định điều động, phân công chỉ định bà Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là lần đầu tiên Thủ đô Hà Nội có một nữ Bí thư Thành ủy.

Bà Bùi Thị Minh Hoài trở thành nữ Bí thư Thành uỷ Hà Nội đầu tiên

Bà Bùi Thị Minh Hoài trở thành nữ Bí thư Thành uỷ Hà Nội đầu tiên

Trong lịch sử Hà Nội, kể từ khi thành lập chức danh Bí thư Thành ủy năm 1945, đây là lần đầu tiên một nữ đồng chí được giao trọng trách đảm nhận vị trí lãnh đạo cấp cao nhất của thành phố. Bà Bùi Thị Minh Hoài, sinh năm 1960 tại xã Đức Giang, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Bà là người con của Thủ đô, gắn bó sâu sắc với mảnh đất và con người nơi đây.

Sự nghiệp chính trị của bà Bùi Thị Minh Hoài vô cùng phong phú và thành công. Bà từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bí thư Thành ủy thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Dân vận Trung ương.

Tại mỗi cương vị công tác, bà Minh Hoài đều thể hiện xuất sắc năng lực lãnh đạo, sự nhiệt tình, trách nhiệm, luôn đặt lợi ích của Đảng, của nhân dân lên trên hết. Bà được đánh giá là một cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, giàu kinh nghiệm, có tầm nhìn chiến lược và nhạy bén với tình hình thực tiễn.

Trong bối cảnh Hà Nội đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức, sự bổ nhiệm bà Bùi Thị Minh Hoài vào vị trí Bí thư Thành ủy Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới, đưa thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bà được đánh giá cao về khả năng nắm bắt thời cuộc, đưa ra những quyết sách đúng đắn, kịp thời đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố.

Năng lực chuyên môn và kinh nghiệm của bà Minh Hoài cũng được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội giải quyết các vấn đề bức thiết hiện nay, như phát triển đô thị bền vững, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Ngoài năng lực về chuyên môn, bà Bùi Thị Minh Hoài còn được biết đến với sự gần gũi, lắng nghe ý kiến của người dân. Bà thường xuyên có những chuyến đi thực tế, gặp gỡ cử tri, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và giải quyết những vấn đề bức xúc được người dân phản ánh.

Với tinh thần quyết tâm và những phẩm chất sẵn có, tin rằng bà Bùi Thị Minh Hoài sẽ hoàn thành tốt trọng trách được giao, đưa Hà Nội phát triển toàn diện, xứng đáng là thủ đô văn minh, hiện đại, có vị thế quan trọng trong khu vực và trên thế giới.

Sự kiện bà Bùi Thị Minh Hoài trở thành nữ Bí thư Thành ủy Hà Nội đầu tiên không chỉ có ý nghĩa đối với Hà Nội mà còn mang tính biểu tượng cho sự đổi mới và nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội. Sự bổ nhiệm này khẳng định rằng, phụ nữ hoàn toàn có thể đảm đương những trọng trách quan trọng, góp phần vào sự phát triển của đất nước và xã hội.

Với những phẩm chất và năng lực của mình, bà Bùi Thị Minh Hoài được kỳ vọng sẽ trở thành một người lãnh đạo xuất sắc, đưa Hà Nội phát triển mạnh mẽ và toàn diện trong thời gian tới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929