Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bà Nà By Night - Trải Nghiệm Đêm Đầy Mê Hoặc Trên Đỉnh Núi

08:11 11-10-2024

Khám phá Bà Nà về đêm với chương trình Ba Na By Night phiên bản mới, nơi du khách sẽ đắm chìm trong thế giới huyền bí, lãng mạn và sôi động với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, show diễn đẳng cấp quốc tế, ẩm thực hấp dẫn và nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Bà Nà về đêm khoác lên mình một sức hút mới, trở thành sân khấu cho những chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Các vũ công quốc tế với những vũ điệu nóng bỏng, âm nhạc sôi động sẽ khiến du khách không thể rời mắt. Đặc biệt, show "Cuộc chiến ngôi sao" diễn ra tại Nhà hàng Bà Nà 1901 sẽ đưa du khách vào một không gian hóa trang ấn tượng, nơi các ca khúc kinh điển được thể hiện bằng màn lipsync đặc sắc.

Bên cạnh đó, các màn trình diễn DJ đỉnh cao sẽ thổi bùng không khí lễ hội, mang đến những giai điệu sôi động và khiến du khách không thể ngừng nhún nhẩy. Những màn múa lửa và múa LED kết hợp sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, để lại ấn tượng khó quên.

Không chỉ thưởng thức nghệ thuật, du khách còn được hòa vào không khí tưng bừng của chương trình đốt lửa trại, cùng nhảy múa với các vũ công quốc tế. Đây là cơ hội để du khách kết nối với nhau, tận hưởng niềm vui và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đêm về, Bà Nà hiện lên với vẻ đẹp lãng mạn và cổ kính. Du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Quảng trường Nhật thực, Lâu đài Mặt trăng trong ánh đèn lung linh. Vườn hoa Le D'ardin Lamour e lệ khi chiều buông, nhuốm màu huyền ảo như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

Đặc biệt, nếu chọn lưu trú qua đêm tại khách sạn Mercure Danang Ba Na Hills French Village, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp như mơ của Cầu Vàng lúc hoàng hôn và bình minh. Đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo và khó quên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

Để mang đến cho du khách cơ hội khám phá vẻ đẹp Bà Nà về đêm, chương trình Ba Na By Night được áp dụng mức giá siêu ưu đãi, chỉ từ 500.000 đồng. Với mức giá này, du khách sẽ được tận hưởng tất cả các ưu đãi hấp dẫn như:

* Xe bus đưa đón hai chiều (thành phố Đà Nẵng – Bà Nà)

* Vé vào cổng khu du lịch

* Buffet tối kèm thưởng thức bia tươi miễn phí

* Khám phá Xưởng bia thủ công có kiến trúc độc đáo

Đặc biệt, nếu lựa chọn khung giờ lên cáp treo 19h00, du khách trên 18 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cổng và chỉ phải chi trả 500.000 đồng cho combo trải nghiệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để người dân địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp Bà Nà về đêm mà không phải mất thêm chi phí lưu trú.

Chuyến du ngoạn Bà Nà về đêm sẽ càng thêm hoàn hảo khi du khách thưởng thức những ly bia tươi Sun KarfBeer thơm ngon. Loại bia này được sản xuất ngay tại xưởng bia thủ công trên đỉnh Bà Nà, với công thức, nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới. Cùng với bia tươi, du khách còn được thưởng thức các món đặc sản hấp dẫn như xúc xích Bà Nà, tôm nướng mọi, sườn heo nướng sốt BBQ,...

Bà Nà By Night không chỉ là một chương trình nghệ thuật, ẩm thực, mà còn là một trải nghiệm khó quên. Đó là nơi du khách được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của Bà Nà về đêm, thưởng thức bia tươi hảo hạng và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đến với Bà Nà By Night, du khách sẽ có được một đêm trọn vẹn và khó quên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929