Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bà Nguyễn Phương Hằng dừng livestream, đóng chương trình từ thiện

03:08 05-10-2024

## **Bà Nguyễn Phương Hằng dừng livestream, đóng chương trình từ thiện**

## **Sapo**

Bà Nguyễn Phương Hằng dừng livestream, đóng chương trình từ thiện

Bà Nguyễn Phương Hằng dừng livestream, đóng chương trình từ thiện

Do lý do sức khỏe và dành thời gian cho gia đình, bà Nguyễn Phương Hằng đã quyết định ngưng livestream trên tất cả các phương tiện truyền thông. Đồng thời, chương trình từ thiện "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng" cũng sẽ dừng lại.

### **Bài viết**

Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Đại Nam chính thức thông báo về việc bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc công ty, sẽ ngừng livestream trên mọi nền tảng truyền thông đại chúng. Quyết định này được đưa ra vì lý do sức khỏe và mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bà Phương Hằng chia sẻ rằng sức khỏe của bà không còn cho phép duy trì lịch livestream dày đặc như trước. Ngoài ra, bà cũng mong muốn dành thời gian bên gia đình, chăm sóc chồng con. Bà nhấn mạnh rằng mọi tài khoản mạng xã hội phát các nội dung tương tự bà đều là giả mạo.

Bên cạnh việc ngừng livestream, bà Phương Hằng cũng quyết định ngưng chuỗi chương trình từ thiện "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng". Chương trình này nhằm mục đích quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Số tài khoản OCB 241369 của Công ty Cổ phần Đại Nam dùng để giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ lụt sẽ chính thức đóng lại từ ngày 2/10. Khu Du lịch Đại Nam cũng sẽ trở lại hoạt động bình thường từ ngày hôm nay.

Mặc dù ngưng chương trình từ thiện, bà Phương Hằng vẫn quyết định ủng hộ thêm 10 tỷ đồng cho công tác khắc phục thiên tai. Số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp tới Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã có nhiều đóng góp đáng kể cho công tác từ thiện và xã hội. Những hoạt động livestream của bà đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng và giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi bà Phương Hằng quyết định ngừng livestream. Tuy nhiên, họ cũng hiểu và tôn trọng quyết định của bà. Các mạnh thường quân và người dân gửi lời chúc sức khỏe đến bà và mong rằng bà sẽ sớm trở lại với những hoạt động xã hội khác.

Mặc dù không còn livestream, bà Phương Hằng vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tận tâm với các hoạt động từ thiện và xã hội khi sức khỏe cho phép. Bà mong muốn được đóng góp phần công sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Bà Phương Hằng kêu gọi cộng đồng tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, đặc biệt là trong thời điểm thiên tai hoành hành. Bà tin rằng tình người sẽ chiến thắng mọi khó khăn và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Quyết định ngừng livestream của bà Nguyễn Phương Hằng là một bước ngoặt đáng chú ý trong cuộc sống của bà. Mặc dù sẽ không còn xuất hiện trên mạng xã hội, bà vẫn sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng theo cách riêng của mình. Các mạnh thường quân và người dân mong rằng bà sẽ sớm bình phục sức khỏe và trở lại với những hoạt động xã hội ý nghĩa.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929