Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bà Phan Thị Hồng được bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương

18:12 29-07-2024

Bà Phan Thị Hồng, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài chính TP.HCM, vừa được Ban Nội chính Trung ương bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp của bà Hồng, hứa hẹn nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành nội chính nước nhà.

Bà Phan Thị Hồng được bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương

Bà Phan Thị Hồng được bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương

Hôm 29-7, Ban Nội chính Trung ương đã tổ chức lễ công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ về công tác tại Ban. Trong đó, bà Phan Thị Hồng được điều động từ Sở Tài chính TP.HCM về giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương.

Bà Phan Thị Hồng là một cán bộ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Trong suốt thời gian công tác tại Sở Tài chính TP.HCM, bà đã liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện tinh thần trách nhiệm và năng lực chuyên môn vững vàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Hữu Đông đánh giá cao quá trình công tác của bà Phan Thị Hồng. Ông nhấn mạnh bà Hồng là một tấm gương sáng về tinh thần tận tụy, hết lòng vì công việc.

Ông Nguyễn Hữu Đông bày tỏ mong muốn bà Phan Thị Hồng tiếp tục phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm thực tiễn của mình. Ông cũng khuyến khích bà Hồng sớm nghiên cứu và nắm bắt nhiệm vụ của Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là Vụ Địa phương III.

Tân Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương Phan Thị Hồng phát biểu nhận nhiệm vụ với tinh thần nghiêm túc và đầy trách nhiệm. Bà Hồng bày tỏ niềm vinh dự khi được tiếp nhận về công tác tại Ban Nội chính Trung ương.

Bà Phan Thị Hồng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bà cam kết sẽ học hỏi, đoàn kết và hợp tác chặt chẽ với lãnh đạo, cán bộ, công chức Vụ Địa phương III.

Sự bổ nhiệm bà Phan Thị Hồng vào vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nội chính. Bà Hồng với bề dày kinh nghiệm, bản lĩnh và năng lực của mình sẽ cùng tập thể Ban Nội chính Trung ương tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng một nền nội chính trong sạch, vững mạnh.

Ban Nội chính Trung ương là cơ quan có vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng, bảo vệ và phát triển hệ thống chính trị Việt Nam. Ban có trách nhiệm giám sát, chỉ đạo, điều phối và phối hợp thực hiện công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân.

Vụ Địa phương III là một trong những đơn vị trực thuộc Ban Nội chính Trung ương, có chức năng chủ trì, phối hợp thực hiện công tác xây dựng và phát triển chính quyền ở địa phương; tham mưu cho Ban Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương về công tác xây dựng Đảng, đoàn thể, giáo dục chính trị trong lực lượng công an.

Việc bổ nhiệm bà Phan Thị Hồng vào vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III, Ban Nội chính Trung ương là minh chứng cho sự tin tưởng của lãnh đạo Ban vào năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm của bà. Sự bổ nhiệm này hứa hẹn sẽ mang lại những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành nội chính, góp phần xây dựng một nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929