Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bác sĩ Nguyễn Hạ: Kiến trúc sư của những thân hình chuẩn mực sắc nét

05:11 29-08-2024

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, Bác sĩ Nguyễn Hạ được biết đến như một "kiến trúc sư" tài hoa, chuyên tạo nên những thân hình đạt chuẩn mực độ nét cao theo phong cách Mỹ Latinh. Bằng đam mê và sự tận tâm của mình, bác sĩ đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại vóc dáng như ý, tạo nên những bước ngoặt tích cực trong cuộc sống của họ.

Bác sĩ Nguyễn Hạ: Kiến trúc sư của những thân hình chuẩn mực sắc nét

Bác sĩ Nguyễn Hạ: Kiến trúc sư của những thân hình chuẩn mực sắc nét

Bén duyên với ngành y, Bác sĩ Nguyễn Hạ đã dành 6 năm để theo đuổi tấm bằng bác sĩ đa khoa. Sau đó, bác sĩ lại tiếp tục dành nhiều năm học chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng sự đam mê và nhiệt huyết của mình, bác sĩ Nguyễn Hạ đã trở thành một chuyên gia về tạo hình body theo tiêu chuẩn Mỹ Latinh, đi đầu trong xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Tất cả các khuyết điểm về vóc dáng như thừa mỡ, chảy xệ, teo lép, rạn nứt,... đều được giải quyết triệt để bằng các kỹ thuật hút mỡ độ nét cao 360 độ, tạo hình, khâu cơ thành bụng, treo sa trễ, kết hợp đặt túi nâng cấp V1. Những kỹ thuật này, khi được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của Bác sĩ Nguyễn Hạ, sẽ mang lại kết quả phù hợp nhất với cơ thể của khách hàng, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình phẫu thuật, Bác sĩ Nguyễn Hạ đã nâng cao tay nghề tại nước ngoài và ứng dụng các công nghệ chính hãng từ FDA Hoa Kỳ như Vaser Lipo, Jplasma, MicroAire, Wells Johnson. Những công nghệ này giúp kết quả thẩm mỹ sắc nét nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa sưng nề và giúp vết thương nhanh lành, vào form ổn định.

Đặc trưng trong phong cách làm đẹp của Bác sĩ Nguyễn Hạ chính là tập trung vào vẻ đẹp trường tồn. Bác sĩ luôn mong muốn khách hàng không chỉ sở hữu một vóc dáng đẹp trong thời gian ngắn mà còn có thể duy trì lâu dài. Do đó, bác sĩ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hậu phẫu để đảm bảo đạt được mục tiêu thẩm mỹ tối ưu nhất.

Bác sĩ Nguyễn Hạ không chỉ mang đến vóc dáng hoàn mỹ cho khách hàng mà còn trăn trở về việc thay đổi tư duy nhận thức, xây dựng lối sống tích cực hơn. Bác sĩ quan niệm rằng vẻ đẹp thẩm mỹ sẽ được hoàn thiện và kéo dài khi khách hàng có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Để đảm bảo chất lượng hậu phẫu tốt nhất, Bác sĩ Nguyễn Hạ đã thành lập một đội ngũ hậu phẫu gồm điều dưỡng, bác sĩ và huấn luyện viên cá nhân. Đội ngũ này sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phục hồi, từ 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng cho đến nhiều năm. Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp như massage dẫn lưu bạch huyết, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, tập luyện bài bản.

Ngoài việc được chăm sóc về mặt sức khỏe, khách hàng của Bác sĩ Nguyễn Hạ còn có một sân chơi riêng để chia sẻ kinh nghiệm, khoe những thành quả hay chỉ đơn giản là hỏi về kỹ thuật, chế độ ăn uống. Không gian này vừa tạo động lực để các chị em nỗ lực hơn nữa, vừa giúp họ có thêm những niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.

Hành trình làm đẹp cùng Bác sĩ Nguyễn Hạ không chỉ mang đến một vóc dáng hoàn mỹ mà còn tác động đến toàn diện cuộc sống của khách hàng. Những vóc dáng đẹp, lối sống tích cực, sự tự tin và năng lượng đã giúp khách hàng thay đổi hoàn toàn cả về tinh thần lẫn vật chất.

Trong thời gian tiếp theo, Bác sĩ Nguyễn Hạ vẫn luôn trau dồi thêm kiến thức từ những Tiến sĩ, bác sĩ giỏi trong nghành để được đồng hành thêm nhiều hơn nữa các chị em trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp và hạnh phúc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929