Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bản giao hưởng cuộc sống" thắp sáng viễn cảnh Đà Nẵng tương lai

14:11 07-08-2024

Sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" của Sun Property tại Đà Nẵng đã mang đến bức tranh sống động về tiềm năng phát triển của thành phố biển, thu hút gần 1000 nhà đầu tư với triển vọng thị trường BĐS cao cấp ấn tượng.

Bản giao hưởng cuộc sống

Bản giao hưởng cuộc sống" thắp sáng viễn cảnh Đà Nẵng tương lai

Sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" do Sun Property tổ chức tại Đà Nẵng ngày 3/8 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư với bức tranh kinh tế nhiều điểm sáng ấn tượng của thành phố. Quý II/2024, kinh tế Đà Nẵng tăng trưởng 8,35%, trong khi 6 tháng đầu năm tăng 5,0%.

Ngành dịch vụ và du lịch tiếp tục phát triển mạnh mẽ, thu hút hơn 5,14 triệu lượt khách lưu trú, tăng 25% so với cùng kỳ 2023. Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành đạt hơn 16.000 tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ. Đặc biệt, thị trường BĐS Đà Nẵng chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của phân khúc căn hộ cao cấp. Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, lượng tin đăng bán chung cư Đà Nẵng trong quý II/2024 tăng 56% so với quý I/2024.

Khảo sát của các nhà môi giới cho thấy 55% nhận định thị trường chung cư Đà Nẵng đã phục hồi, trong khi 64% cho rằng hoạt động mua lướt sóng đã giảm. Hơn 50% cho biết nhu cầu mua để ở và đầu tư đang tăng lên.

Chuyên gia của Batdongsan.com.vn chỉ ra rằng nguồn cung căn hộ cao cấp ven sông Hàn gia tăng, cùng chất lượng khác biệt so với trước đây chính là động lực chính thúc đẩy thị trường BĐS Đà Nẵng.

"Thị trường Đà Nẵng được nâng tầm nhờ sự tiên phong của những quần thể hiện đại ven sông Hàn do Sun Property phát triển. Trong đó, Sun Symphony Residence – quần thể đẳng cấp với vị trí mặt sông – cửa biển, kiến trúc ấn tượng vẫn được chúng tôi đánh giá là chưa có dự án nào vượt qua", bà Kiều Oanh, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Đà Nẵng nhận định.

Trong phần trình bày của mình, đại diện Sun Property đã phác họa bức tranh tổng quan về một Đà Nẵng đang đón vận hội mới để bứt tốc, sớm trở thành Singapore mới của châu Á. Bên cạnh những lợi thế sẵn có về thiên nhiên, hạ tầng giao thông hiện đại, nền tảng an sinh xã hội và sự đồng lòng của chính quyền, kinh tế, du lịch Đà Nẵng được dự báo sẽ "bật tung như lò xo" nhờ các cơ chế, chính sách đặc thù và khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam.

Anh Trần Hoàng, nhà đầu tư đến từ TP.HCM chia sẻ: "Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ thu hút hàng loạt doanh nghiệp lớn, đội ngũ chuyên gia, công dân toàn cầu đến sinh sống, làm việc. Đây là cơ hội vàng để Đà Nẵng đón dòng vốn FDI chất lượng, nguồn ngoại tệ khổng lồ và phát triển mạnh mẽ thị trường BĐS cao cấp, chuỗi dịch vụ, thương mại, dần tiệm cận đến hình ảnh đô thị đẳng cấp cao của khu vực."

Các nhà đầu tư đã dành thời gian trải nghiệm "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" dưới sự dẫn dắt của nghệ thuật trình diễn và trình chiếu qua 6 phân cảnh. Màn nước xanh biếc và diện mạo "hoa lệ" của Sun Symphony Residence hiện lên ấn tượng với những tòa tháp cao tầng tựa thế Rồng cuộn mình và hùng vĩ như Ngũ Hành Sơn.

Tòa tháp "hạng Nhất" S3 của Sun Symphony Residence nổi bật với lợi thế soi bóng bên dòng Hàn giang, cùng bộ sưu tập tiện ích sống all-in-one đẳng cấp và các đặc quyền thượng lưu. Phân cảnh cuối là bức tranh toàn cảnh về Sun Symphony Residence - nơi chất sống được thăng hoa trong những tòa tháp biểu tượng bên bờ sông Hàn.

Tại buổi chia sẻ của Sun Property, đại diện dự án đã giới thiệu chi tiết tòa tháp S3, thu hút sự quan tâm bậc nhất của thị trường. Tòa tháp sở hữu lợi thế gần cầu quay sông Hàn nhất trong quần thể, mang đến tầm nhìn trực diện sông Hàn và thưởng ngoạn những màn pháo hoa rực rỡ vào mỗi mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

S3 cũng là tòa tháp duy nhất có bến thủy ngay dưới chân tòa nhà, đáp ứng nhu cầu du ngoạn của cư dân. Ngoài ra, cư dân S3 được trải nghiệm trọn bộ tiện ích nội khu của quần thể, bao gồm công viên Central Park 5000m2, đường dạo bộ ven sông, kids club, phòng gym, spa, hệ thống townhouse The Sonata và các dịch vụ cao cấp khác.

Về thiết kế, căn hộ tại tòa tháp S3 được đội ngũ kiến trúc sư tài hoa của Aedas chăm chút tỉ mỉ, mang đến những thiết kế ưu việt nhất của các căn hộ tại Singapore. Những dòng căn hộ độc bản và đẳng cấp thượng thừa như căn hộ 2 mặt tiền dual front, căn hộ có không gian để sáng tạo sân vườn hay bể bơi riêng như garden house, penthouse cũng đều hiện diện tại S3.

Hạ tầng giao thông kết nối hiện đại và đồng bộ, với dự án hầm vượt sông Hàn đầu tiên sắp hoàn thành, giúp cư dân S3 dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sự kiện "Bản giao hưởng cuộc sống - Symphony of Life" đã khép lại, nhưng bài ca về một cuộc sống thăng hoa giữa "trái tim" đô thị biển quốc tế Đà thành vẫn còn ngân dài. Các nhà đầu tư tin tưởng rằng, với sự tiên phong của những quần thể đẳng cấp ven sông Hàn như Sun Symphony Residence, BĐS Đà Nẵng sẽ tiếp tục trỗi dậy, xứng tầm vị thế thành phố đáng đến, đáng sống và đáng đầu tư hàng đầu châu lục.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929