Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bảo hiểm Agribank vững bước cùng ngư dân bám biển

17:11 16-07-2024

Chi trả quyền lợi bảo hiểm tàu cá với số tiền gần 400 triệu đồng, Bảo hiểm Agribank đã mang đến sự an tâm cho ngư dân Lê Hoài Thương, tiếp thêm động lực bám trụ với nghề đi biển đầy gian nan nhưng không kém phần thiêng liêng.

Bảo hiểm Agribank vững bước cùng ngư dân bám biển

Bảo hiểm Agribank vững bước cùng ngư dân bám biển

Nghề đi biển luôn gắn liền với những hiểm nguy và thử thách. Với mong muốn bảo vệ an toàn cho những người bám trụ trên biển, Bảo hiểm Agribank đã triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt chú trọng vào mảng dịch vụ sau bán hàng.

Vào một đêm tháng 3, tàu cá ST-02979 do anh Lê Hoài Thương làm chủ đang neo đậu tại vùng biển xa thì bất ngờ bị một tàu hàng lớn va chạm, khiến phần mũi tàu bị vỡ. Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank Cần Thơ đã nhanh chóng liên hệ với khách hàng để hướng dẫn các thủ tục bồi thường.

Sau khi tiến hành thẩm định, Bảo hiểm Agribank đã ban hành thông báo bồi thường với tổng số tiền lên tới 395.142.891 đồng. Số tiền này giúp gia đình anh Lê Hoài Thương có thể khắc phục hậu quả của vụ tai nạn, sửa chữa tàu cá và tiếp tục ra khơi đánh bắt.

Anh Lê Hoài Thương, chủ tàu cá ST-02979 chia sẻ: "Nghề đi biển luôn ẩn chứa nhiều rủi ro, không chỉ đe dọa đến tính mạng của ngư dân mà còn ảnh hưởng đến phương tiện mưu sinh của họ. Bảo hiểm tàu cá giống như một 'phao cứu hộ', giúp bà con ngư dân an tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương."

Để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, Bảo hiểm Agribank luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo hiểm tàu cá. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ ngư dân trong quá trình tham gia bảo hiểm và xử lý các yêu cầu bồi thường.

Bảo hiểm Agribank hiểu rằng nghề đi biển là một nghề gian nan, đòi hỏi sự kiên cường và dũng cảm của những người bám trụ. Thông qua các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ sau bán hàng, Bảo hiểm Agribank mong muốn góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngư dân, tiếp thêm sức mạnh cho họ vượt qua những thử thách trên biển, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc và vững bước trên con đường bảo vệ biển đảo quê hương.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929