Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bão Yagi quét qua Hà Nội, gây hậu quả nghiêm trọng

09:10 07-09-2024

Mưa giông kèm gió giật mạnh do hoàn lưu bão Yagi hoành hành tại Hà Nội khiến hàng loạt cây xanh bật gốc, gãy đổ. Thảm họa này đã cướp đi sinh mạng của một người và khiến nhiều người khác bị thương.

Bão Yagi quét qua Hà Nội, gây hậu quả nghiêm trọng

Bão Yagi quét qua Hà Nội, gây hậu quả nghiêm trọng

Vào khoảng hơn 15h ngày [Ngày xảy ra mưa giông], mưa giông kèm gió giật mạnh đã tràn qua Hà Nội do ảnh hưởng của hoàn lưu trước bão Yagi. Cơn giông dữ dội này đã khiến hàng loạt cây xanh trên khắp các tuyến phố của thành phố bị bật gốc, gãy đổ.

Một thảm kịch đau lòng đã xảy ra khi một người đi bộ trên đường Lê Đức Thọ bị một cây xanh bật gốc đè trúng. Nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ngoài ra, nhiều người khác cũng bị thương do cây đổ, trong đó có cả người đi bộ và người tham gia giao thông.

Cơn giông kèm gió giật mạnh đã gây thiệt hại đáng kể về hạ tầng thành phố. Nhiều tuyến đường bị tắc nghẽn do cây đổ chắn ngang, gây khó khăn cho việc di chuyển. Các phương tiện giao thông cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều xe ô tô bị vỡ kính và móp méo do vật cản rơi từ trên cao.

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả và cứu hộ những người bị nạn. Các cây xanh bị đổ được dọn dẹp, giao thông được khôi phục dần. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường vẫn bị ảnh hưởng và người dân được khuyến cáo nên hạn chế ra khỏi nhà nếu không cần thiết.

Bão Yagi là cơn bão thứ hai đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2023. Cơn bão đã gây mưa lớn và gió mạnh ở nhiều tỉnh ven biển miền Trung. Dự báo, bão Yagi sẽ tiếp tục di chuyển về phía Tây Bắc và suy yếu dần.

Các lực lượng chức năng đang tích cực ứng phó với bão Yagi. Người dân được khuyến cáo nên cập nhật thông tin về bão và tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Trong bối cảnh ảnh hưởng của bão Yagi, người dân Hà Nội cần bình tĩnh và không nên quá lo lắng. Các lực lượng chức năng sẽ luôn túc trực và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra.

Người dân cũng cần lưu ý kiểm tra cẩn thận nhà cửa, hệ thống điện và nước. Không nên ra ngoài khi không cần thiết, đặc biệt là trong thời điểm mưa giông.

Cơn giông kèm gió giật mạnh do bão Yagi đã gây ra nhiều mất mát và đau thương cho người dân Hà Nội. Chúng ta cần rút kinh nghiệm từ sự việc này để nâng cao hơn nữa khả năng phòng chống thiên tai và giảm thiểu thiệt hại trong tương lai.

Hà Nội sẽ sớm vượt qua khó khăn này và trở lại trạng thái bình thường. Chúng ta hãy cùng chung tay, giúp đỡ lẫn nhau và động viên những gia đình bị ảnh hưởng để họ vượt qua nỗi đau này.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929