Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bất động sản chào đón cộng đồng người nước ngoài đến "Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh

16:11 02-07-2024

Ngày 28/6, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 mở ra cánh cửa đón chào người nước ngoài sở hữu nhà ở, mang đến cơ hội an cư đẳng cấp và hưởng trọn những đặc quyền của "Quận Kinh đô" và "Quận Nghỉ dưỡng" thuộc đại đô thị Ocean City.

Bất động sản chào đón cộng đồng người nước ngoài đến

Bất động sản chào đón cộng đồng người nước ngoài đến "Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh

Sự kiện Vinhomes Ocean Park 2 và 3 được cấp phép bán nhà ở cho cá nhân, tổ chức nước ngoài đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản (BĐS). Đây không chỉ bổ sung thêm một lựa chọn đẳng cấp cho cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam mà còn là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển ngoạn mục của Ocean City.

Theo quy định của Luật Nhà ở và Luật đất đai mới, dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8/2023, người nước ngoài sẽ được sở hữu nhà với thời hạn 50 năm và được gia hạn thêm một lần thời gian sở hữu nhà ở, tối đa là 50 năm. Chính sách này mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người nước ngoài, đồng thời giúp họ có cơ hội sở hữu một bất động sản đẳng cấp hàng đầu thị trường.

Bất động sản chào đón cộng đồng người nước ngoài đến

Bất động sản chào đón cộng đồng người nước ngoài đến "Thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh

Thông tin Vinhomes Ocean Park 2 và 3 mở bán cho người nước ngoài đã nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn dành cho cộng đồng quốc tế sinh sống tại Việt Nam. Anh Lee Jang-wol, kỹ sư người Hàn Quốc làm việc tại Bắc Ninh, chia sẻ rằng anh và vợ đã có ý định tìm mua BĐS để an cư từ lâu nhưng chưa tìm được dự án nào phù hợp. "Chúng tôi đều đã nhắm đến Vinhomes Ocean Park 2, nhất là sau khi nơi đây ra mắt phố Hàn K-Town. Nay dự án đã chính thức được bán cho người nước ngoài nên tôi quyết định sẽ chuyển về ngôi nhà chung Ocean City để sinh sống", anh Jang-wol nói.

Trong những năm qua, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng của lực lượng lao động nước ngoài, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Theo thống kê, tính đến hết năm 2023, có gần 136.800 lao động nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Nhu cầu sở hữu nhà ở của cộng đồng này ngày càng trở nên cấp thiết, tuy nhiên lượng giao dịch thành công trong những năm qua vẫn rất hạn chế do thị trường thiếu vắng nguồn cung đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của họ.

Việc Vinhomes Ocean Park 2 và 3 được cấp phép bán cho người nước ngoài sẽ giúp giải cơn khát nhu cầu sở hữu nhà ở của cộng đồng quốc tế tại Việt Nam. Nằm trong lòng "thành phố điểm đến" Ocean City, "Quận Kinh đô" Vinhomes Ocean Park 2 và "Quận Nghỉ dưỡng" Vinhomes Ocean Park 3 đáp ứng hoàn hảo tiêu chuẩn an cư của cộng đồng quốc tế với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, môi trường sống trong lành, cộng đồng văn minh. Đặc biệt, cả hai đại đô thị này đều sở hữu những tiện ích đẳng cấp được "may đo" riêng, phục vụ nhu cầu an cư lâu dài của người nước ngoài.

Về kết nối, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 hưởng lợi từ hệ thống giao thông xuyên tâm, giúp cư dân người nước ngoài di chuyển nhanh chóng, thuận tiện vào trung tâm Hà Nội cũng như đến các "thủ phủ" công nghiệp, các vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc.

Cùng với đó, Vinhomes Ocean Park 2 & 3 cũng được đầu tư chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp thế giới, đáp ứng tiêu chí sống vui, sống khỏe, sống an toàn và đẳng cấp của khách hàng quốc tế. "Tại K-Town trong lòng Vinhomes Ocean Park 2, tôi cảm giác như được về với chính quê hương của mình bởi từ cảnh quan, kiến trúc, tiện ích, dịch vụ… đều đậm đặc tinh thần Hàn Quốc. Không chỉ tôi mà rất nhiều đồng hương khác đều đang háo hức sớm được sở hữu ngôi nhà của chính mình tại nơi đây", anh Ji-hyo chia sẻ.

Ngoài K-Town, Vinhomes Ocean Park 2 còn có thêm Trường Quốc tế Hàn Quốc KGS và Trung tâm Y tế Vinmec Hàn Quốc, góp phần hoàn thiện hệ thống tiện ích cao cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - làm việc - vui chơi - giải trí - học tập - chăm sóc sức khỏe của cộng đồng người Hàn nói riêng và cộng đồng người nước ngoài nói chung.

Việc chính thức được mở bán cho người nước ngoài là cột mốc mới trong hành trình phát triển đầy ngoạn mục của Vinhomes Ocean Park 2 và 3, đồng thời khẳng định vị thế không gì lay chuyển được của "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" Ocean City. Trong thời gian tới, một cộng đồng đa quốc gia sớm hiện hữu tại khu Đông Thủ đô, thúc đẩy thêm sự sôi động cho thị trường BĐS.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929