Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bắt gọn hai tài xế "taxi dù" dàn hàng chèn xe trên QL18

13:10 04-07-2024

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long đã ra quyết định tạm giữ hình sự hai tài xế "taxi dù" có hành vi dàn hàng chèn ép một xe taxi khác đang chở khách trên QL18 về tội gây rối trật tự công cộng.

Bắt gọn hai tài xế

Bắt gọn hai tài xế "taxi dù" dàn hàng chèn xe trên QL18

**Đoạn 1:** Ngày 1/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long nhận được phản ánh của người dân qua một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội Facebook phản ánh tình trạng một xe taxi bị ba xe ô tô khác chèn ép, tạt đầu xe khi đang lưu thông trên tuyến đường QL18, thuộc phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long.

**Đoạn 2:** Ngay lập tức, cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long đã vào cuộc xác minh, điều tra. Qua biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định người đăng tải đoạn video lên mạng xã hội là anh Đ.V.V (SN 1984, trú tại tỉnh Thái Nguyên).

Bắt gọn hai tài xế

Bắt gọn hai tài xế "taxi dù" dàn hàng chèn xe trên QL18

**Đoạn 3:** Các điều tra viên đã triệu tập ba người điều khiển xe ô tô liên quan đến sự việc, bao gồm Trần Văn Tuấn (SN 1987), Hoàng Ánh Cương (SN 1982) và Vũ Văn Cường (SN 1979).

**Đoạn 4:** Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một xe taxi sau khi đón khách trên QL18 (đoạn gần lối rẽ vào khu du lịch Tuần Châu) thì bị ba ô tô khác liên tục chèn đường, tạt đầu.

**Đoạn 5:** Khi vượt lên được, ba ô tô này dàn hàng ngang rồi dừng hẳn để chặn đầu xe taxi đang chở khách. Sau đó, các xe ô tô tiếp tục di chuyển chậm, liên tục đổi làn đường để ngăn không cho taxi chở khách đi.

**Đoạn 6:** Hai trong số ba ô tô dàn hàng ngang được xác định mang BKS 14A-068.62 và 14A-539.58.

**Đoạn 7:** Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp vào cuộc điều tra thông tin về ba ô tô nghi là "taxi dù" có hành vi chèn ép xe taxi đón khách tại khu vực gần lối vào khu du lịch Tuần Châu.

**Đoạn 8:** Kết quả điều tra cho thấy, Trần Văn Tuấn và Hoàng Ánh Cương đã có hành vi dàn hàng ngang chèn xe, gây rối trật tự công cộng. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long đã khởi tố vụ án, ra quyết định tạm giữ hình sự đối với hai tài xế này.

**Đoạn 9:** Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

**Đoạn 10:** Hành vi dàn hàng ngang chèn xe taxi của các tài xế "taxi dù" không chỉ gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông mà còn vi phạm pháp luật. Cơ quan chức năng cần tăng cường xử lý nghiêm những hành vi tương tự để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929