Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành dã man, bỏng nặng, tổn thương gan, xẹp phổi

02:10 04-10-2024

Một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại TPHCM khi một bé trai 6 tuổi bị nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, tổn thương gan và xẹp phổi, nghi bị cha ruột bạo hành. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành dã man, bỏng nặng, tổn thương gan, xẹp phổi

Bé trai 6 tuổi nghi bị cha ruột bạo hành dã man, bỏng nặng, tổn thương gan, xẹp phổi

Vụ việc thương tâm được phát hiện vào ngày 2/10, khi Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM) tiếp nhận một bé trai 6 tuổi bị bỏng nặng, tổn thương gan và xẹp phổi. Theo bệnh sử, bà nội của bệnh nhi được công an địa phương thông báo về việc cháu bé bị cha tạt nước sôi vào hai chân.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 ghi nhận tình trạng nghiêm trọng của bệnh nhi. Trẻ bị sốt cao liên tục, ho nhiều, vết bỏng ở cả hai cẳng chân bị tụt da, vùng da bị bỏng chết trắng, thâm hôi, phù nề. Diện tích bỏng chân trái 7%, chân phải 5%.

Kết quả kiểm tra hình ảnh cho thấy bệnh nhân bị xẹp phổi, tổn thương gan. Xét nghiệm ghi nhận men gan tăng cao. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị bỏng nước sôi độ II-III (12%), nhiễm trùng vết bỏng, nhiễm trùng huyết, tổn thương gan, viêm xẹp phổi.

Liên quan đến vụ việc, Công an phường 16, quận 8, TPHCM đã tiếp nhận đơn tố cáo của mẹ bệnh nhi N.T.K. tố cáo hành vi bạo hành của N.Q.T. (24 tuổi), cha của bệnh nhi. Cha mẹ của bé không có hôn thú, hiện đã chia tay. Trước khi nhập viện, bé K. sống với cha.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc. Các điều tra viên đã đến bệnh viện lấy lời khai của gia đình và các nhân chứng liên quan. Cảnh sát cũng đã đến nơi cư trú của người cha để điều tra thu thập thêm thông tin.

Vụ việc đã gây chấn động cộng đồng và nhận được nhiều sự quan tâm, lên án. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm đối với bé trai và phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người cha.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về vấn nạn bạo hành trong gia đình, đặc biệt là bạo hành trẻ em. Tình trạng cha mẹ ly hôn, con cái sống ly tán cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến những vụ bạo hành đáng tiếc.

Trẻ em là những mầm non của đất nước, cần được chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng trong một môi trường an toàn, lành mạnh. Bạo hành trẻ em là hành vi vô nhân đạo, vi phạm nghiêm trọng quyền của trẻ.

Để chấm dứt tình trạng bạo hành trẻ em, cần có sự chung tay của cả cộng đồng và các cơ quan chức năng. Bố mẹ, người thân cần quan tâm, chăm sóc trẻ em, tránh những hành vi ứng xử tiêu cực. Giáo dục trẻ em về quyền của chính mình cũng là một biện pháp quan trọng để phòng ngừa bạo hành.

Cộng đồng mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc, đưa người gây ra hành vi bạo hành dã man ra trước pháp luật. Bé trai 6 tuổi tội nghiệp đã phải chịu đựng những đau đớn thể xác và tinh thần không thể kể xiết. Công lý cần được thực thi để bảo vệ quyền lợi của trẻ em và răn đe những kẻ nhẫn tâm.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929