Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bi kịch đau lòng: Ba thiếu niên đuối nước khi tắm biển ở Thanh Hóa

16:07 23-06-2024

Vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều ngày 22/6 tại bãi biển thôn Xuân Phụ, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Ba thiếu niên không may bị sóng cuốn trôi, trong đó một em đã tử vong.

Bi kịch đau lòng: Ba thiếu niên đuối nước khi tắm biển ở Thanh Hóa

Bi kịch đau lòng: Ba thiếu niên đuối nước khi tắm biển ở Thanh Hóa

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều ngày 22/6, tại khu vực bãi biển thôn Xuân Phụ, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Thời điểm đó, 3 thiếu niên gồm 2 em ở xã Hoằng Phụ và một em từ TP Hà Nội ra bãi biển tắm. Không may, các em đã bị sóng biển mạnh cuốn trôi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phối hợp với người dân địa phương nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 17 giờ 30 phút, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện và đưa được thi thể một nạn nhân nam 17 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ, lên bờ. Em đã tử vong tại thời điểm được tìm thấy.

Sau đó, chính quyền xã Hoằng Phụ tiếp nhận thông tin về thêm một nam sinh 17 tuổi cũng bị sóng biển cuốn trôi khi tắm cùng nạn nhân đã được tìm thấy. Ngoài ra, một du khách ở Hà Nội cũng trình báo có con mình, một bé gái 13 tuổi, bị sóng biển cuốn trôi tại cùng khu vực.

Cho đến 22 giờ 30 phút đêm 22/6, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy tung tích hai nạn nhân mất tích. Hiện chính quyền địa phương và người dân đang tích cực tìm kiếm để sớm tìm thấy và đưa các em về với gia đình.

Khu vực bãi biển thôn Xuân Phụ là một trong những điểm tắm biển quen thuộc của người dân địa phương và du khách trong và ngoài tỉnh. Tuy nhiên, khu vực này có sóng biển tương đối mạnh, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa hè thu.

Vụ việc thương tâm trên một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm khi tắm biển, nhất là trong điều kiện sóng biển mạnh. Cần thiết có thêm các biện pháp đảm bảo an toàn cho người tắm biển, như設置 biển cảnh báo về nguy cơ đuối nước,tăng cường lực lượng cứu hộ và tuyên truyền về các biện pháp phòng tránh tai nạn khi tắm biển.

Gia đình các nạn nhân hiện đang trong tình trạng vô cùng đau đớn và xót xa. Họ tha thiết mong lực lượng chức năng sớm tìm thấy thi thể của những người thân yêu để đưa về an táng.

Vụ tai nạn thương tâm này đã để lại bài học kinh nghiệm sâu sắc về sự chủ quan và thiếu cảnh giác khi tắm biển. Người dân và du khách cần nâng cao ý thức an toàn, tuân thủ các quy định về an toàn khi tắm biển để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát các bãi tắm biển, đặc biệt là những bãi tắm tự phát, không có lực lượng cứu hộ. Đồng thời, cần nâng cao năng lực của lực lượng cứu hộ và triển khai các biện pháp phòng ngừa đuối nước hiệu quả hơn.

Những vụ tai nạn thương tâm như thế này luôn là lời nhắc nhở chúng ta về sự quý giá của cuộc sống. Chỉ cần một chút chủ quan, thiếu cẩn trọng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Hãy luôn đề cao cảnh giác, tuân thủ các quy tắc an toàn và bảo vệ bản thân khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, đặc biệt là khi tắm biển.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929