Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Bi kịch xảy ra tại Bình Xuyên: Hai cha con tử vong vì điện giật

08:11 14-08-2024

Một sự cố thương tâm đã xảy ra tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, cướp đi sinh mạng của hai cha con vào sáng nay. Nguyên nhân được cho là do điện giật trong quá trình xây dựng nhà.

Bi kịch xảy ra tại Bình Xuyên: Hai cha con tử vong vì điện giật

Bi kịch xảy ra tại Bình Xuyên: Hai cha con tử vong vì điện giật

Vào sáng ngày 13 tháng 8, tại khu tái định cư Thăng Long thuộc thôn Vĩnh Phượng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của hai cha con anh Nguyễn Đức Dũng (32 tuổi) và con trai 9 tuổi.

Khoảng 6 giờ sáng, người dân khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ căn nhà đang xây của anh Dũng. Khi chạy đến kiểm tra, họ bàng hoàng phát hiện anh Dũng và con trai nằm bất tỉnh trên nền nhà, trong tình trạng bị điện giật.

Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa hai cha con anh Dũng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Dũng và con trai đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Sự việc khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng và thương xót. Anh Dũng được biết đến là một người đàn ông chăm chỉ, thương yêu gia đình. Còn cậu con trai 9 tuổi của anh là một đứa trẻ ngoan ngoãn, học giỏi.

Công an huyện Bình Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, vụ điện giật xảy ra khi anh Dũng và con trai đang làm việc tại công trình xây dựng nhà của gia đình.

Khu vực xảy ra vụ việc là một công trình đang xây dở, với nhiều đường dây điện và thiết bị xây dựng nguy hiểm. Cảnh sát đang tập trung điều tra những sơ suất hoặc vi phạm an toàn lao động nào có thể dẫn đến vụ tai nạn.

Sự việc đau lòng xảy ra tại Bình Xuyên một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của điện giật. Cộng đồng cần nâng cao ý thức về an toàn điện, đặc biệt là trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa các công trình có liên quan đến điện.

Gia đình anh Dũng hiện đang trong tình trạng đau đớn và mất mát lớn. Họ cần sự chia sẻ và động viên của cộng đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vụ tai nạn thương tâm ở Bình Xuyên là một lời nhắc nhở cho tất cả chúng ta về tầm quan trọng của việc tuân thủ các biện pháp an toàn khi làm việc với điện. Bằng cách nâng cao nhận thức về mối nguy hiểm của điện giật, chúng ta có thể ngăn ngừa những sự cố đáng tiếc tương tự xảy ra trong tương lai.

Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Hy vọng rằng kết quả điều tra sẽ sớm được công bố, để các bên liên quan có thể rút ra bài học kinh nghiệm và tránh những sự việc đau lòng tương tự.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929