Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Biểu tượng của cuộc sống phồn hoa bên dòng Hàn giang: The Symphony Residence tại Sun Symphony Residence

04:15 17-10-2024

Bên bờ sông Hàn thơ mộng, quần thể semi-compound Sun Symphony Residence nổi bật với những tòa tháp The Symphony sang trọng, nơi tái hiện đẳng cấp của một thành phố đáng sống hàng đầu châu lục, đem đến cho cư dân một không gian sống ngập tràn tiện ích và trải nghiệm phồn hoa.

Như một bản sao của tòa tháp River Thames huyền thoại tại London, The Symphony Residence bên dòng Hàn giang cũng mang đến một không gian sống tựa "thiên đường". Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, liền kề sông, biển và núi, The Symphony hiện thực hóa "giấc mộng phồn hoa" của giới thành đạt, đáp ứng mọi nhu cầu sống năng động và sang trọng.

Tọa lạc tại thế đất "minh đường tụ thủy", The Symphony hưởng trọn nguồn sinh khí dồi dào, mang đến thịnh vượng và may mắn cho cư dân. Kiến trúc do các kiến trúc sư tài ba của Aedas và Sun Group thiết kế, từng căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ với tỷ lệ vàng, cửa sổ rộng bằng kính Low-e chống bức xạ, ban công rộng rãi và thậm chí là cả những căn hộ có 2 mặt tiền hướng biển và sông.

Mỗi căn hộ The Symphony là một không gian sống được thiết kế hoàn hảo, chắt lọc từ những hình mẫu căn hộ cao cấp trên thế giới. Từ ban công rộng lớn, cư dân có thể đắm mình trong bức họa tuyệt tác của mỹ cảnh Đà thành: sông, núi, biển và đường chân trời. Vào mỗi mùa hè, ban công trở thành khán đài pháo hoa hạng Nhất, đem đến những màn trình diễn mãn nhãn từ Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF.

Trong tương lai, The Symphony sẽ trở thành một trong những điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng diện mạo lộng lẫy của Đà Nẵng khi dự án Dòng sông Ánh sáng và quy hoạch đôi bờ sông Hàn hoàn thành. Bất kể thời điểm nào trong ngày, khung cửa The Symphony đều mở ra những bức tranh tuyệt đẹp, tô điểm cho cuộc sống phồn hoa của một Đà Nẵng đáng sống, đáng đến và đáng đầu tư.

Tại Sun Symphony Residence, mô hình semi-compound được Sun Property triển khai lần đầu tiên tại Đà Nẵng, kết hợp hài hòa sự sầm uất của dịch vụ, du lịch với không gian sống an yên và riêng tư. Đây là mô hình "đô thị bán khép kín" được quy hoạch thông minh, đem đến cho cư dân The Symphony những trải nghiệm độc đáo hiếm có tại thành phố biển.

Bên cạnh bộ sưu tập tiện ích hiện đại trong các tòa tháp như bể bơi vô cực hướng sông Hàn, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng, gym, spa, cư dân The Symphony còn được tận hưởng vô vàn tiện ích cao cấp nội khu. Từ các townhouse tại phân khu The Sonata, cư dân có thể trải nghiệm mua sắm và giải trí đa sắc màu suốt đêm ngày.

Bước xuống khỏi căn hộ, cư dân được chào đón bởi đường dạo bộ ven sông hứa hẹn trở thành điểm check-in đắt khách bậc nhất. Công viên Central Park rộng 5000m2, khu vui chơi ngoài trời và 3 bến thủy nội khu cũng đem đến những trải nghiệm thư giãn và vui chơi thú vị ngay tại ngưỡng cửa.

Chỉ trong vòng 15 phút di chuyển, cư dân The Symphony dễ dàng tiếp cận các thắng cảnh, điểm vui chơi nổi tiếng như biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà và "quận giải trí" Da Nang Downtown. Vị trí trung tâm kết hợp với sức sống thương mại sôi động cũng biến The Symphony trở thành điểm lưu trú hấp dẫn cho khách du lịch, người nước ngoài và giới thành đạt đến Đà Nẵng sinh sống và làm việc.

Căn hộ The Symphony không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho mọi lứa tuổi mà còn hàm chứa giá trị kinh doanh hấp dẫn. Nhờ vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, The Symphony đáp ứng nhu cầu lưu trú chất lượng cao của khách du lịch, người nước ngoài và giới thành đạt, mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

The Symphony là những "ngọn hải đăng" thắp sáng sông Hàn tương lai, nơi tái hiện đẳng cấp của một thành phố đáng sống hàng đầu châu lục. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm cuộc sống năng động, sang trọng, tiện nghi và khác biệt trong một quần thể semi-compound đầy đủ tiện ích. Đồng thời, The Symphony cũng là tài sản truyền đời giá trị, đem lại lợi nhuận bền vững cho cư dân tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929