Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

BRG Open Golf Championship Danang 2024: Đà Nẵng khẳng định vị thế điểm đến golf hàng đầu châu Á

06:11 02-08-2024

Giải BRG Open Golf Championship Danang lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31/8/2024, quy tụ 144 gôn thủ hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Giải đấu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch golf của Đà Nẵng, hướng đến trở thành điểm đến golf hàng đầu châu Á và thế giới.

BRG Open Golf Championship Danang 2024: Đà Nẵng khẳng định vị thế điểm đến golf hàng đầu châu Á

BRG Open Golf Championship Danang 2024: Đà Nẵng khẳng định vị thế điểm đến golf hàng đầu châu Á

Với lợi thế sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp và sự phát triển mạnh mẽ của du lịch golf, Đà Nẵng xác định vị thế quan trọng của du lịch golf trong chiến lược phân khúc thị trường chuyên sâu. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng số vòng golf của 3 sân golf tại Đà Nẵng đạt 88.502 vòng, tăng hơn 4.000 vòng so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, sân Legend Danang Golf Resort chiếm ưu thế với hơn 59.000 vòng.

Giải BRG Open Golf Championship Danang diễn ra vào cuối tháng 8 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng golf trong và ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng là "Điểm đến Sự kiện - Lễ hội hàng đầu châu Á". Giải đấu cũng mở ra cơ hội cho các gôn thủ Việt Nam có điều kiện thi đấu trực tiếp với những tài năng hàng đầu khu vực, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Sau 2 mùa giải thành công, BRG Open Golf Championship Danang 2024 được mong đợi sẽ tiếp nối thành công của những mùa giải trước. Giải đấu là chặng thứ 7 của chuỗi giải đấu Asian Development Tour do Asian Tour cấp phép.

Ông Ken Kudo, Tổng Giám đốc Asian Development Tour bày tỏ niềm vui khi Giải đấu trở thành một sự kiện thường niên được mong đợi trong lịch trình của Asian Tour. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực của nhà tài trợ chính BRG Group, đối tác SeABank và các nhà tổ chức trong việc hỗ trợ du lịch Đà Nẵng, mang đến những điều kiện tốt nhất cho Asian Development Tour.

Giải BRG Open Golf Championship Danang đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhà vô địch trẻ và dần trở nên phổ biến với các thành viên ADT. Giải đấu đã khơi dậy đam mê golf và nâng cao triển vọng sự nghiệp của nhiều gôn thủ trẻ thông qua thử thách tại sân Legend Da Nang Golf Resort.

Đương kim vô địch Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 là gôn thủ Trung Quốc Chen Guxin, trong khi chức vô địch năm 2023 thuộc về gôn thủ Aaron Wilkin đến từ Úc. Đây là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của golf trẻ và sự hấp dẫn của Giải đấu với các tài năng trên toàn châu Á.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình khảo sát điểm đến và các sản phẩm du lịch golf với sự tham gia của các lữ hành golf từ nhiều quốc gia. Hoạt động này nhằm quảng bá du lịch golf Đà Nẵng và thu hút du khách đến với thành phố.

Ngoài ra, Giải giao lưu golf chuyên nghiệp - nghiệp dư (Pro - Ams) và Chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Giải đấu, tạo cơ hội cho khách tham quan khám phá những nét đẹp văn hóa và du lịch của Đà Nẵng.

Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 là một nỗ lực hợp tác giữa BRG Group, Asian Tour và thành phố Đà Nẵng để phát triển du lịch golf tại Việt Nam. Giải đấu sẽ góp phần nâng cao vị thế của Đà Nẵng trên bản đồ golf châu Á và thế giới, thúc đẩy sự phát triển kinh tế du lịch, tạo đà cho việc xây dựng Đà Nẵng thành một trong những điểm đến golf hàng đầu toàn cầu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929