Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cập nhật thông tin về công tác cán bộ tại Quốc hội

08:11 29-08-2024

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa ban hành nhiều nghị quyết về điều động, bổ nhiệm cán bộ cấp cao, trong đó có việc phê chuẩn ông Trần Việt Anh giữ chức Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại.

Cập nhật thông tin về công tác cán bộ tại Quốc hội

Cập nhật thông tin về công tác cán bộ tại Quốc hội

### Phê chuẩn ông Trần Việt Anh giữ chức Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại

Cập nhật thông tin về công tác cán bộ tại Quốc hội

Cập nhật thông tin về công tác cán bộ tại Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã phê chuẩn ông Trần Việt Anh, Ủy viên Chuyên trách Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, giữ chức vụ Ủy viên Thường trực Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội khóa XV. Trong thời gian giữ chức vụ này, ông Trần Việt Anh được hưởng phụ cấp chức vụ hệ số 1,25.

Quyết định này được Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn ký ban hành, thể hiện sự tin tưởng vào năng lực và kinh nghiệm của ông Trần Việt Anh. Ông đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực đối ngoại, am hiểu sâu sắc các vấn đề quốc tế và từng giữ nhiều vị trí quan trọng.

Với việc bổ nhiệm ông Trần Việt Anh, Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội sẽ được tăng cường thêm một thành viên có chuyên môn cao, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại và thúc đẩy hợp tác quốc tế của Việt Nam.

### Bổ nhiệm lại ông Phạm Đình Toản giữ chức Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội cũng đã ký ban hành Nghị quyết bổ nhiệm lại ông Phạm Đình Toản, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội kể từ ngày 25/8/2024 cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. Ông Phạm Đình Toản được hưởng phụ cấp chức vụ hệ số 1,30.

Việc bổ nhiệm lại ông Phạm Đình Toản là sự ghi nhận những đóng góp của ông trong thời gian giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội. Ông đã có nhiều kinh nghiệm và năng lực trong công tác quản lý, điều hành, góp phần đảm bảo hoạt động của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội được thông suốt, hiệu quả.

### Thôi giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã phê chuẩn cho thôi giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XV đối với bà Nguyễn Thị Lệ Thủy để nghỉ hưu theo nguyện vọng cá nhân. Bà Nguyễn Thị Lệ Thủy tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV và làm thành viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường khóa XV theo quy định.

Việc bà Nguyễn Thị Lệ Thủy nghỉ hưu là một mất mát đối với Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường. Tuy nhiên, bà đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt thời gian giữ chức vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khoa học, công nghệ và bảo vệ môi trường của đất nước.

### Điều động, bổ nhiệm ông Phạm Trọng Cường giữ chức Trợ lý Phó Chủ tịch Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng đã ban hành nghị quyết điều động, bổ nhiệm ông Phạm Trọng Cường, Trợ lý nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương giữ chức vụ Trợ lý bà Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội. Trong thời gian giữ chức vụ Trợ lý Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Phạm Trọng Cường tiếp tục được hưởng phụ cấp chức vụ hệ số 1,30.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, ông Phạm Trọng Cường được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự thành công của hoạt động của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929