Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cầu Phong Châu sập nghiêm trọng: Chỉ dẫn chuyển hướng giao thông

02:08 10-09-2024

Vụ sập cầu Phong Châu sáng 9-9 đã gây chia cắt nghiêm trọng trên quốc lộ 32C. Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an đã công bố hướng dẫn chuyển hướng giao thông để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng đang tích cực cứu hộ cứu nạn và phân luồng phương tiện.

Cầu Phong Châu sập nghiêm trọng: Chỉ dẫn chuyển hướng giao thông

Cầu Phong Châu sập nghiêm trọng: Chỉ dẫn chuyển hướng giao thông

Sáng ngày 9-9, cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng trên quốc lộ 32C nối liền hai huyện Lâm Thao và Tam Nông thuộc tỉnh Phú Thọ đã bất ngờ bị sập do nước lũ dâng cao chảy xiết. Sự cố nghiêm trọng này đã gây chia cắt giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của người dân.

Cầu Phong Châu là tuyến giao thông huyết mạch nối giữa tỉnh Phú Thọ và các tỉnh lân cận. Đây là tuyến đường quan trọng giúp vận chuyển hàng hóa và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Vụ sập cầu đã gây ra sự gián đoạn lớn, gây thiệt hại kinh tế và ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu vực.

Ngay sau khi sập cầu, lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an đã chỉ đạo lực lượng CSGT các địa phương gồm Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thủy đoàn 1 cùng các phòng chức năng phối hợp cứu hộ cứu nạn và phân luồng giao thông. Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm những nạn nhân còn mắc kẹt, đồng thời bảo vệ hiện trường và điều tiết các phương tiện giao thông.

Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho biết, do nước lũ dâng cao chảy xiết, một mố cầu bên địa phận huyện Tam Nông đã bị trôi, khiến cầu Phong Châu bị sập. Lực lượng chức năng đang phối hợp với các đơn vị liên quan để khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm phục hồi giao thông trong khu vực.

Bộ GTVT cũng đã chỉ đạo Cục Đường thuỷ nội địa VN điều phối lưu thông, hướng dẫn các phương tiện thuỷ không đi vào khu vực cầu sập. Các phương tiện từ các địa phương lân cận như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ cần chuyển hướng theo hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn lưu thông.

Để đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng CSGT đã chặn hai đầu cầu, không cho người dân tự ý vào khu vực hiện trường. Các phương tiện từ Tam Nông đi Lâm Thao, Việt Trì có thể di chuyển theo tuyến: Quốc lộ 32 (Tam Nông) -> đường Hồ Chí Minh -> cầu Ngọc Tháp hoặc Quốc lộ 2 -> Lâm Thao, Việt Trì.

Các phương tiện từ Lâm Thao, Việt Trì đi Tam Nông, Thanh Thuỷ, Thanh Sơn, Tân Sơn theo chiều ngược lại. Các phương tiện từ Thanh Thuỷ, Tam Nông, Thanh Sơn, Tân Sơn đi Hà Nội, Vĩnh Phúc có thể di chuyển theo tuyến: Quốc lộ 32 (Tam Nông) -> cầu Trung Hà hoặc Tỉnh lộ 317G -> Tỉnh lộ 317E -> cầu Đồng Quang -> huyện Ba Vì, Hà Nội -> cầu Vĩnh Thịnh -> Vĩnh Phúc.

Các phương tiện từ Hà Nội, Vĩnh Phúc đi các huyện Thanh Thuỷ, Tam Nông, Tân Sơn, Thanh Sơn theo chiều ngược lại. Các phương tiện có thể đi theo tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai hoặc Quốc lộ 2: Quốc lộ 32 (Tam Nông) -> đường Hồ Chí Minh -> Quốc lộ 2 -> Vĩnh Phúc, Hà Nội hoặc Quốc lộ 32 (Tam Nông) -> đường Hồ Chí Minh -> Nút giao IC9 -> cao tốc Nội Bài Lào Cai -> Vĩnh Phúc, Hà Nội.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực cứu hộ, cứu nạn và phân luồng giao thông để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện. Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an khuyến cáo người dân tuyệt đối không đi qua khu vực cầu sập, đồng thời tuân thủ sự hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn.

Vụ sập cầu Phong Châu là một sự cố nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến giao thông và đời sống người dân. Các cơ quan chức năng đang nỗ lực khẩn trương khắc phục hậu quả, sớm đưa cầu vào hoạt động trở lại. Người dân cần bình tĩnh, chủ động theo dõi thông tin từ các cơ quan chức năng để có phương án đi lại phù hợp, đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929