Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cây đổ trong bão Yagi: 2 người tử vong, 9 người bị thương

00:08 08-09-2024

Do ảnh hưởng của bão Yagi, nhiều cây xanh tại Hà Nội đã gãy đổ, gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. Lực lượng chức năng đã khẩn trương ứng cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên, đã có 2 người không qua khỏi.

Cây đổ trong bão Yagi: 2 người tử vong, 9 người bị thương

Cây đổ trong bão Yagi: 2 người tử vong, 9 người bị thương

**1.** Chiều ngày 6 tháng 9 năm 2021, cơn bão Yagi đã ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, gây mưa lớn và gió giật mạnh. Do ảnh hưởng của cơn bão, nhiều cây xanh trên các tuyến phố đã bị gãy đổ, gây ra hàng loạt vụ tai nạn đáng thương.

**2.** Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, tính đến chiều ngày 6 tháng 9, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tiếp nhận và ứng cứu 11 vụ tai nạn do cây gãy. Trong số đó, có 9 người đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố.

**3.** Tuy nhiên, rất đáng tiếc, có 2 nạn nhân không qua khỏi do bị cây đổ đè vào người. Một trong số các trường hợp tử vong là một người đàn ông đi xe máy trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai) vào thời điểm cây đổ xuống.

**4.** Vụ tai nạn thương tâm thứ hai xảy ra trên đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân). Nạn nhân là một người phụ nữ đang đi bộ trên vỉa hè thì bị một cây xanh lớn đổ đè trúng.

**5.** Hiện trường vụ cây đổ trên đường Nguyễn Hữu Thọ đã được lực lượng chức năng xử lý, cây đổ đã được cưa nhỏ và di chuyển ra khỏi hiện trường. Lực lượng giao thông đã điều tiết phân luồng đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

**6.** Công an Thành phố Hà Nội đã khuyến cáo người dân nên hạn chế đi lại trong thời gian cơn bão số 3 đi vào một số tỉnh miền Bắc. Nếu buộc phải di chuyển, người dân cần tránh những tuyến phố có nhiều cây xanh lớn vì mưa bão, gió giật thường đi kèm hiện tượng sét, cây đổ.

**7.** Khi di chuyển bằng xe máy, người dân phải đội mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Đặc biệt, người dân không được trú mưa, để phương tiện dưới gốc cây. Đồng thời, cần chủ động phòng tránh với các khu vực có công trường thi công, nơi có nhiều tấm tôn, sắt lớn.

**8.** Khi xảy ra cháy, nổ, tai nạn, sự cố, người dân cần gọi ngay cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyên nghiệp theo số điện thoại 114 để được hỗ trợ kịp thời.

**9.** Người dân cũng cần thường xuyên theo dõi thông tin dự báo thời tiết và tình hình mưa bão để có những biện pháp phòng tránh hợp lý. Trước khi cơn bão đến, người dân nên kiểm tra và gia cố nhà cửa, cửa sổ, mái che cẩn thận.

**10.** Bên cạnh đó, người dân cần chuẩn bị sẵn sàng các nhu yếu phẩm cần thiết như thực phẩm, nước uống, thuốc men, đèn pin, ủng cao su... để ứng phó với tình huống mưa bão kéo dài.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929