Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cha ruột và "dì ghẻ" bị khởi tố, bắt tạm giam vì nghi bạo hành bé trai

11:11 05-10-2024

Công an quận 8, TP.HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với hai nghi phạm Nguyễn Quốc Toàn và vợ của Toàn để điều tra hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi bị bỏng, nghi bị bạo hành.

Cha ruột và

Cha ruột và "dì ghẻ" bị khởi tố, bắt tạm giam vì nghi bạo hành bé trai

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi tên NTK nghi bị bạo hành xảy ra tại Quận 8, TP.HCM, ngày 4-10, Công an quận 8 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi) cùng người vợ của Toàn để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chị NTV, mẹ ruột của bé K, đã tố cáo chồng cũ là Toàn có liên quan đến việc bé bị thương. Vụ việc được phát hiện vào sáng 28-9, khi bé K được phát hiện nằm trong phòng trọ của cha ruột tại Phường 16, Quận 8, trên người có nhiều vết bỏng nặng.

Bé K sống cùng cha ruột và "dì ghẻ" tại phòng trọ này. Theo lời khai của bé trai, em bị cha đánh, dẫn đến những vết thương trên người. Cơ quan chức năng đã đưa bé đi bệnh viện cấp cứu sau khi tiếp nhận thông tin.

Sau khi điều tra, truy xét, Công an đã bắt giữ Toàn tại Long An. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ bạo hành bé trai khiến dư luận địa phương vô cùng xôn xao và phẫn nộ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc và mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm những người có liên quan.

Bạo hành trẻ em là một vấn nạn nghiêm trọng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của trẻ. Trẻ em bị bạo hành có nguy cơ mắc nhiều vấn đề về sức khỏe thể chất, tinh thần và hành vi.

Các hành vi bạo hành trẻ em, bao gồm cả bạo lực thể chất, tinh thần và tình dục, đều bị pháp luật nghiêm cấm. Kẻ vi phạm có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự tùy theo mức độ hành vi.

Để phòng ngừa và ngăn chặn tình trạng bạo hành trẻ em, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường, cộng đồng và các cơ quan chức năng. Phụ huynh cần quan tâm, chăm sóc và bảo vệ trẻ chu đáo.

Nhà trường cần tăng cường giáo dục trẻ em về quyền lợi, kỹ năng tự bảo vệ và cách thức ứng phó với tình huống bị bạo hành. Cộng đồng cần chung tay bảo vệ trẻ em, báo cáo các trường hợp nghi ngờ bị bạo hành cho cơ quan chức năng.

Các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại của bạo hành trẻ em. Đồng thời, cần tăng cường công tác giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho trẻ em.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929