Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chăm sóc da chuyên sâu tại nhà với bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa

20:09 01-08-2024

Trong cuộc sống hiện đại, làn da của chúng ta phải đối mặt với vô số tác nhân gây hại. Do đó, chăm sóc da chuyên sâu trở thành nhu cầu cấp thiết để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ. Giờ đây, bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà như một chuyên gia với bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa của Mocha Cosmetic VN.

Chăm sóc da chuyên sâu tại nhà với bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa

Chăm sóc da chuyên sâu tại nhà với bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa

Làn da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, không chỉ bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố bên ngoài mà còn phản ánh sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta. Tuy nhiên, dưới tác động của ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời và stress, làn da dễ bị tổn thương, xỉn màu, sần sùi và nổi mụn ẩn. Điều này khiến chúng ta thiếu tự tin và lo lắng về ngoại hình của mình.

Trong bối cảnh đó, Peel da xuất hiện như một phương pháp làm đẹp hiện đại giúp giải quyết các vấn đề về da hiệu quả. Peel da là quá trình loại bỏ lớp da chết trên cùng, giúp tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe. Tuy nhiên, phương pháp Peel da chuyên sâu tại spa thường có chi phí cao và không phù hợp với tất cả mọi người.

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu tại nhà, Mocha Cosmetic VN đã cho ra đời bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa bao gồm 4 món trong chu trình Peel da tiêu chuẩn:

Sữa rửa mặt Provitamin B5 được thiết kế để làm sạch da chuyên sâu nhưng vẫn dịu nhẹ. Với thành phần Provitamin B5 và Centella Extract lành tính, sản phẩm giúp làm dịu, cấp ẩm cho da, đồng thời kiểm soát bã nhờn mà không gây khô căng. Sản phẩm thích hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Tinh chất A Perfect Skin Peel thế hệ mới là sự kết hợp giữa công nghệ Peel vật lý và Peel hóa học. Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, làm trắng mịn và căng bóng da. Với 25% AHA, tinh chất giúp sáng và đều màu da, loại bỏ bụi bẩn trong từng lỗ chân lông. Trong khi đó, 1% Retinol giúp da căng bóng và mịn màng.

Sau bước Peel da, tinh chất phục hồi Provitamin B5 của Mocha Cosmetic VN có tác dụng làm dịu và phục hồi da. Sản phẩm chứa các thành phần tế bào gốc thực vật, Pro Vitamin B5, HA, rau má và tơ tằm, giúp da sáng khỏe đều màu, không còn sần sùi.

Bước cuối cùng trong chu trình Peel da là kem dưỡng phục hồi Collagen Peptide. Sản phẩm được chiết xuất từ rau má, Pro Vitamin B5 và vitamin C, giúp cấp ẩm, làm sáng và hỗ trợ quá trình sản sinh collagen cho da. Sử dụng kết hợp trong combo, làn da của bạn sẽ được khóa ẩm, phục hồi và ngày càng bóng khỏe hơn.

Ngoài bộ sản phẩm Peel da chuẩn spa, Mocha Cosmetic VN còn mang đến hai sản phẩm nổi bật khác để nâng cao hiệu quả chăm sóc da của bạn:

Kem dưỡng Biovector Brightening là sự kết hợp của 6 hoạt chất vàng giúp làm sáng da, phục hồi và căng bóng da. Sản phẩm chứa Niacinamide, Sepicalm, Omegalight, Quaxyl, tinh chất nghệ lên men và dầu mù u Việt Nam.

Kem chống nắng UV Block Suncream là lá chắn hoàn hảo bảo vệ làn da sau treatment. Với 7 màng lọc chống nắng công nghệ hiện đại, sản phẩm có chỉ số SPF 50 và PA ++++, bảo vệ da suốt hơn 8 giờ. Thành phần siêu an toàn giúp giảm kích ứng và dưỡng ẩm, làm trắng da hiệu quả.

Kết hợp combo Peel da chuẩn spa với kem dưỡng Biovector Brightening và kem chống nắng UV Block Suncream sẽ giúp làn da của bạn được chăm sóc toàn diện. Không cần đi spa, bạn vẫn có thể sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống mỗi ngày với bộ sản phẩm của Mocha Cosmetic VN.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929