Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cháy dữ dội xe bồn chở xăng tại Bắc Ninh

09:09 09-07-2024

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cây xăng ở xã Yên Phụ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến một xe bồn chở xăng bốc cháy dữ dội. May mắn thay, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Cháy dữ dội xe bồn chở xăng tại Bắc Ninh

Cháy dữ dội xe bồn chở xăng tại Bắc Ninh

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 8/7 tại cây xăng dầu ở xã Yên Phụ, huyện Yên Phong. Một xe bồn chuyên dụng chở xăng đang trong quá trình bơm xăng vào bồn chứa thì bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ xe bồn. Nhiều người chứng kiến vụ việc hoảng loạn bỏ chạy và báo cáo với cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành dập lửa. Sau một hồi nỗ lực, đám cháy được dập tắt.

Theo thông tin từ lãnh đạo huyện Yên Phong, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, chiếc xe bồn chở xăng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Vụ việc khiến người dân địa phương vô cùng lo lắng, nhất là những hộ gia đình sinh sống gần cây xăng.

Cây xăng dầu nơi xảy ra vụ cháy là một cây xăng lớn, thường xuyên có lượng phương tiện ra vào đông đúc. Do đó, vụ cháy đã gây ra sự hỗn loạn và mất an toàn tại khu vực.

Sau vụ cháy, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường và tổ chức điều tra nguyên nhân vụ việc. Người dân được khuyến cáo không đến gần khu vực cháy nổ để đảm bảo an toàn.

Vụ cháy xe bồn chở xăng là một hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm tiềm tàng trong quá trình vận chuyển và bảo quản xăng dầu. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến xăng dầu để ngăn chặn những sự cố đáng tiếc tương tự xảy ra.

Người dân cũng cần nâng cao ý thức về an toàn phòng cháy chữa cháy, đặc biệt là khi tiếp xúc với các chất dễ cháy như xăng dầu. Việc tuân thủ các quy định về an toàn, sử dụng thiết bị chữa cháy đúng cách có thể giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra hỏa hoạn.

Vụ cháy xe bồn chở xăng tại Bắc Ninh là một sự việc may mắn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ việc này cũng là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và sử dụng xăng dầu để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929