Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cháy lớn ở cửa hàng quần áo lan sang ngân hàng, khu dân cư hoảng loạn

17:13 23-08-2024

Khoảng 5h sáng nay, 23/8, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một cửa hàng bán quần áo ở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan sang chi nhánh ngân hàng bên cạnh, gây hoảng loạn cho người dân xung quanh.

Cháy lớn ở cửa hàng quần áo lan sang ngân hàng, khu dân cư hoảng loạn

Cháy lớn ở cửa hàng quần áo lan sang ngân hàng, khu dân cư hoảng loạn

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng tại một cửa hàng báo quần áo rộng hơn 100 m2 nằm trên đường Nguyễn Thị Tú, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa hàng đang đóng cửa và không có người bên trong.

Ít phút sau khi phát hiện ngọn lửa bùng lên dữ dội, nhiều hộ dân sống bên cạnh đã lập tức sử dụng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng quần áo và bốc cháy dữ dội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy cùng gần 20 chiến sĩ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lính cứu hỏa đã kéo vòi rồng để dập tắt đám cháy và ngăn chặn ngọn lửa lan sang các hộ kinh doanh bên cạnh.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế. Anh Minh Hoàng, một người dân sống gần hiện trường, cho biết lửa bùng lên rất nhanh sau lớp cửa cuốn nên ban đầu nhiều người không thể tiếp cận để dập lửa.

Hàng xóm phải phụ một số hộ dân bên cạnh di dời đồ đạc do lo ngại cháy lan. Theo đại diện UBND xã Vĩnh Lộc B, vụ cháy không gây thương vong.

Tuy nhiên, tài sản và hàng hóa trong cửa hàng quần áo đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Một phần diện tích bên ngoài chi nhánh ngân hàng cũng bị cháy xém, nhưng may mắn là không ảnh hưởng đến bên trong.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ. Vụ việc khiến người dân xung quanh khu vực hoảng loạn và lo lắng, đặc biệt là những hộ kinh doanh gần đó.

Vụ hỏa hoạn một lần nữa cảnh báo về tầm quan trọng của an toàn phòng cháy chữa cháy. Các hộ kinh doanh và người dân cần nâng cao ý thức trong việc phòng ngừa và xử lý các tình huống cháy nổ, đồng thời trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy cần thiết.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và ngăn chặn cháy lan. Sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của các lực lượng chức năng đã góp phần kiểm soát đám cháy kịp thời, tránh gây ra thiệt hại nặng nề hơn.

Người dân trong khu vực cũng cần nâng cao cảnh giác và phối hợp với các lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. An toàn phòng cháy chữa cháy là trách nhiệm của mỗi cá nhân và toàn xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929