Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cháy lớn tại phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, 5 người thoát nạn

14:11 06-08-2024

Khoảng 21 giờ ngày 5-8, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một quán ăn 1 trệt, 1 lầu ở phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TP HCM. May mắn thay, cả 5 người có mặt tại hiện trường đều kịp thời thoát nạn.

Cháy lớn tại phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, 5 người thoát nạn

Cháy lớn tại phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, 5 người thoát nạn

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 5-8 tại một quán ăn nằm trên phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TP HCM. Đám cháy bùng phát dữ dội và nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ tầng trệt và tầng lầu của quán ăn.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quán ăn có khoảng 5 người, bao gồm 2 người ở tầng trệt và 3 người trên lầu. Ngọn lửa bùng phát bất ngờ, khiến những người có mặt bên trong hoảng loạn và chạy tháo ra ngoài.

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy ngọn lửa bùng lên từ tầng trệt của quán ăn và nhanh chóng lan lên tầng lầu. Người dân xung quanh đã cố gắng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, nhưng nỗ lực ban đầu của họ không thành công.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công quận quận 3 đã nhanh chóng điều động các phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Đám cháy được khống chế sau khoảng 1 giờ nỗ lực.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc và thiết bị bên trong quán ăn. Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền là một khu vực tập trung nhiều quán ăn phục vụ thực khách vào buổi tối. Phố ẩm thực hoạt động từ 19 đến 23 giờ hàng ngày, thu hút rất đông người đến thưởng thức các món ăn đường phố.

Sau vụ hỏa hoạn, phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền đã tạm thời đóng cửa để phục vụ công tác điều tra và khắc phục hậu quả. Các quán ăn xung quanh khu vực bị cháy cũng đã ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.

Vụ hỏa hoạn là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy. Các chủ quán ăn tại phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền cần phải nâng cao ý thức, trang bị đầy đủ các phương tiện phòng cháy chữa cháy và tuân thủ các quy định về phòng cháy.

Bên cạnh đó, người dân cần phải cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện, gas và các vật liệu dễ cháy khác. Việc phòng ngừa và ứng phó kịp thời với các sự cố hỏa hoạn là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho cả người và tài sản.

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để tránh xảy ra các vụ việc tương tự trong tương lai. An toàn phòng cháy chữa cháy là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929