Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chiến Thắng Kỹ Thuật: Xe Ngập Nước Sửa Xong Bốc Cháy Tại Hà Tĩnh

22:08 22-06-2024

Một sự cố hy hữu vừa xảy ra tại Hà Tĩnh khi một chiếc xe ô tô Mazda3 bị cháy sau khi được sửa chữa ngập nước. Sự việc khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi về chất lượng dịch vụ sửa chữa của các trung tâm ủy quyền.

Chiến Thắng Kỹ Thuật: Xe Ngập Nước Sửa Xong Bốc Cháy Tại Hà Tĩnh

Chiến Thắng Kỹ Thuật: Xe Ngập Nước Sửa Xong Bốc Cháy Tại Hà Tĩnh

1. **Sự việc bất ngờ:**

Vào khoảng 13 giờ 40 phút ngày 21 tháng 6 năm 2024, một chiếc xe ô tô Mazda3 màu trắng, mang biển số 38A xxx, bất ngờ bốc cháy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thành phố Hà Tĩnh. Sự việc khiến người dân xung quanh hoảng hốt và nhanh chóng gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa.

2. **Nguyên nhân ban đầu:**

Theo xác minh ban đầu, chiếc xe bị cháy trước đó đã bị ngập nước nghiêm trọng. Chủ xe đã đưa xe đến Công ty xây lắp và thương mại ô tô Hoàng Hà (Mazda Hà Tĩnh) để sửa chữa. Tuy nhiên, sau khi sửa xong, trong quá trình chạy thử để kiểm tra trước khi bàn giao cho chủ xe, chiếc xe lại bốc cháy.

3. **Nỗ lực dập lửa bất thành:**

Anh V.G.B, tư vấn dịch vụ của Mazda Hà Tĩnh, và anh T.K.H, kỹ thuật viên của trung tâm, đã nhanh chóng xuống xe và chạy đi mượn bình cứu hỏa để dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy bùng phát quá nhanh nên nỗ lực của họ không thành công.

4. **Sự cố nghiêm trọng:**

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được huy động đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Sau khi dập lửa, chiếc xe bị hư hỏng nặng ở phần đầu, bao gồm máy, khung gầm, bánh trước và kính chắn gió. Nội thất bên trong xe, đặc biệt là phần taplo phía trước, cũng bị thiêu rụi hoàn toàn. Thiệt hại ước tính lên đến khoảng 250 triệu đồng.

5. **Điều tra của cơ quan chức năng:**

Hiện nay, cơ quan Công an Hà Tĩnh đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy. Đại diện của Mazda Hà Tĩnh cũng đã làm việc trực tiếp với chủ phương tiện để giải quyết vấn đề dân sự giữa hai bên.

6. **Dấu hỏi về chất lượng dịch vụ sửa chữa:**

Sự cố này đặt ra nhiều câu hỏi về chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô của các trung tâm ủy quyền. Mặc dù xe đã được sửa chữa tại một trung tâm lớn và có uy tín, nhưng việc xe bốc cháy ngay sau khi sửa xong khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về trình độ tay nghề của thợ sửa chữa và quy trình kiểm tra của trung tâm.

7. **Bài học kinh nghiệm:**

Sự việc này là một bài học kinh nghiệm cho các chủ xe khi mang xe đi sửa chữa. Người dùng nên lựa chọn những trung tâm sửa chữa có uy tín, tay nghề thợ cao và được nhiều người tin tưởng. Đồng thời, chủ xe cũng cần yêu cầu trung tâm kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi nhận xe về để tránh những sự cố đáng tiếc.

8. **Mối quan tâm của cộng đồng:**

Vụ cháy xe ở Hà Tĩnh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng về chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô và yêu cầu các cơ quan chức năng có biện pháp kiểm tra, giám sát chặt chẽ hơn các trung tâm ủy quyền để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

9. **Ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu:**

Sự cố này cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Mặc dù Mazda Hà Tĩnh chỉ là một trung tâm ủy quyền chứ không phải đại diện chính thức của Mazda, nhưng vụ cháy xe sẽ ít nhiều gây tổn hại đến uy tín của thương hiệu.

10. **Lời cảnh báo cho các đơn vị sửa chữa:**

Vụ cháy xe ở Hà Tĩnh là một lời cảnh báo cho các đơn vị sửa chữa ô tô về trách nhiệm của mình đối với khách hàng. Các trung tâm cần đảm bảo chất lượng sửa chữa, đầu tư vào đào tạo thợ sửa chữa và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929