Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chớp thời cơ "lột xác" cuộc sống với không gian sống mới tại Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2

05:12 23-07-2024

Cuộc sống nơi trung tâm thành phố chật chội, bí bách đã trở thành quá khứ đối với nhiều gia đình khi họ quyết định tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và an toàn cho tương lai. Phân khu Đảo Dừa thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành điểm đến lý tưởng với chính sách bán hàng linh hoạt, đa dạng tiện ích và chất lượng cuộc sống vượt trội.

Chớp thời cơ

Chớp thời cơ "lột xác" cuộc sống với không gian sống mới tại Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2

Nhu cầu sở hữu không gian sống mới, rộng rãi, đáp ứng nhu cầu vận động, nghỉ ngơi và vui chơi, giải trí của các gia đình trẻ ngày càng tăng cao. Chị Minh Ngọc là một trong những người đã quyết định thay đổi cuộc sống của gia đình mình bằng cách từ bỏ ngôi nhà nơi ngõ nhỏ ở trung tâm Hà Nội để chuyển về căn biệt thự rộng rãi tại phân khu Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2.

Lý do khiến chị Ngọc đưa ra quyết định này chính là mong muốn con cái được sống và phát triển trong một môi trường văn minh, tiện nghi đầy đủ, trên hết là không gian thoáng đãng và rộng rãi. Không gian xanh tại Đảo Dừa không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động thể chất mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện cả về tinh thần.

Chớp thời cơ

Chớp thời cơ "lột xác" cuộc sống với không gian sống mới tại Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2

Chị Ngọc cũng chia sẻ rằng, cuộc cách mạng chuyển cư của gia đình chị có thêm động lực mạnh mẽ từ chính sách bán hàng linh hoạt của chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương án thanh toán theo năng lực tài chính như vay ngân hàng 70% hưởng lãi suất 0% lên tới 36 tháng, ưu đãi đến 18% nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày, chiết khấu trên dòng tiền thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm.

Đặc biệt, khách hàng chuyển về nhà mới sớm trong vòng 5 tháng kể từ ngày ban giao mặt bằng sẽ được hỗ trợ 7% giá bán/thuê. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được voucher sạc ô tô điện miễn phí trị giá tới 48 triệu đồng trong 24 tháng khi chuyển về nhà mới trước ngày 30/9/2024, cùng ưu đãi thêm 0,5-0,85% theo chính sách của Vinhomes Elite Club.

Chớp thời cơ

Chớp thời cơ "lột xác" cuộc sống với không gian sống mới tại Đảo Dừa, Vinhomes Ocean Park 2

"Tôi thấy chính sách này của Vinhomes rất có lợi nên đã chớp thời cơ ngay," chị Ngọc chia sẻ về quyết định "vô cùng đúng đắn" của mình. Không chỉ sở hữu không gian sống mơ ước, chất lượng cuộc sống của gia đình chị Ngọc cũng đã thay đổi hoàn toàn khi chuyển đến Đảo Dừa. Con trai chị sẽ được học tại trường Vinschool ngay trong khu đô thị với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.

Ngay cạnh nhà là hàng loạt tiện ích thể dục thể thao nên vợ chồng chị bắt đầu hình thành thói quen tập thể dục buổi sáng và dạo bộ vào mỗi buổi tối. Cuối tuần, cả gia đình lại cùng nhau đến Grand World, Little Hong Kong hay Quảng trường Kinh đô ánh sáng để ăn uống, vui chơi, giải trí. "Tại Đảo Dừa, chúng tôi lần đầu trải nghiệm một cuộc sống tất cả trong một, vừa an toàn, biệt lập, vừa đông vui, sôi động suốt 4 mùa lại vừa sang trọng, đủ đầy thứ gì cũng có," chị Ngọc bày tỏ.

Anh Hoàng An cũng không khỏi phấn khởi khi nhìn lại quãng thời gian 3 tháng sau khi chuyển đến sống tại Đảo Dừa. Tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng bất tận suốt 365 ngày trong năm theo phong cách resort 5 sao là định nghĩa của anh An về cuộc sống mới của gia đình mình. "Nhờ những tiện ích đẳng cấp của phân khu Đảo Đừa cũng như cả đại đô thị, các thành viên trong gia đình đều đã thay đổi thói quen, như biết quan tâm hơn đến sức khỏe hơn khi ngay nơi mình sống có bể bơi pha lê 4 mùa, 2 công viên nội khu, 20 tiện ích đẳng cấp. Đó là chưa kể hàng loạt đại tiện ích thể thao thời thượng tại công viên Empire Park ngay bên nhà," anh An chia sẻ.

Trong mùa hè năm nay, trong khi bạn bè đang phải đau đầu giải bài toán "nghỉ hè" thì các thành viên trong gia đình anh An lại ung dung tận hưởng kỳ nghỉ ngập tràn trải nghiệm ngay tại nơi sống. Các con anh đang tham gia "Trại hè Ocean Youth Camp 2024" với các hoạt động vui chơi giải trí kết hợp học tập, rèn luyện nâng cao cả về thể chất lẫn tinh thần. Vợ chồng anh đang vô cùng hào hứng chuẩn bị cho giải đấu "Kình ngư Vinhomes", dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới. Ông bà cũng đã sẵn sàng với "Tour du lịch trải nghiệm Người cao tuổi Vinhomes", cùng các buổi hội thảo về chăm sóc sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng.

Không chỉ giúp từng cá nhân tìm thấy không gian riêng trong các tiện ích và hoạt động cộng đồng, Vinhomes Ocean Park 2 còn "tặng" cho gia đình anh An, chị Ngọc cả một cộng đồng văn minh và thân thiện. Câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui Khỏe mang tới Bộ tiêu chuẩn Sống Xanh khuyến khích cư dân tham gia các hoạt động ý nghĩa nhằm bảo vệ môi trường.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được cuộc sống của gia đình mình lại có nhiều màu sắc và trải nghiệm thú vị như bây giờ," chị Ngọc bày tỏ.

Tiếp tục xây dựng, bổ sung các tiện ích mới, góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của cư dân, Ocean City nói chung tiếp tục chứng minh là điểm đến an cư lý tưởng dành cho những ai muốn sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn ngập tràn các tiện nghi và trải nghiệm. Trong đó, phân khu Đảo Dừa trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 càng đắt giá khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống riêng tư, khép kín của giới tinh hoa, đồng thời khẳng định vị thế chủ nhân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929