Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chú rể đánh tài xế xe ben: Công an triệu tập, lấy lời khai

05:11 16-07-2024

Sau vụ ẩu đả trên đường dẫn đến thương tích cho tài xế xe ben, Công an phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập chú rể để lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Chú rể đánh tài xế xe ben: Công an triệu tập, lấy lời khai

Chú rể đánh tài xế xe ben: Công an triệu tập, lấy lời khai

Ngày vui đáng lẽ tràn ngập niềm hân hoan của một đôi uyên ương lại nhanh chóng biến thành cơn thịnh nộ khi một vụ va chạm giao thông xảy ra, khiến chú rể mất bình tĩnh và lao vào hành hung tài xế xe ben.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 13 tháng 7, khi một đoàn rước dâu đang di chuyển trên đường ở phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột thì xảy ra va chạm với một xe ben chở vật liệu xây dựng.

Theo lời kể của các nhân chứng, sau khi va chạm, chú rể đã lập tức rời khỏi xe rước dâu, lao ra đường đuổi theo tài xế xe ben. Những hình ảnh được ghi lại cho thấy chú rể đã liên tục đấm, đá vào vùng đầu của tài xế.

Trước sự hung hăng của chú rể, tài xế xe ben đã vùng chạy thoát thân. Tuy nhiên, chú rể vẫn đuổi theo cùng một số người khác trong đoàn rước dâu.

May mắn thay, sự việc đã được người đi đường và một số người trong đoàn rước dâu can ngăn kịp thời, tìm cách hòa giải cho hai bên.

Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Cảnh sát Giao thông-Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng tới hiện trường để xử lý. Tuy nhiên, khi Cảnh sát giao thông tới nơi, hai bên đã rời đi.

Công an phường Tân An sau đó đã tiến hành triệu tập chú rể để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Sự việc chú rể đánh tài xế xe ben sau va chạm giao thông đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lên án hành vi nóng nảy và thiếu kiềm chế của chú rể, cho rằng đây là hành vi không thể chấp nhận được.

Việc sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn không bao giờ là cách hành xử đúng đắn. Trong tình huống này, chú rể lẽ ra nên bình tĩnh giải quyết vấn đề thông qua đối thoại hoặc nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Vụ việc này là một bài học sâu sắc về tác hại của sự nóng nảy và thiếu kiềm chế. Nó cũng cho thấy tầm quan trọng của việc giữ bình tĩnh và giải quyết mâu thuẫn một cách văn minh.

Trong cuộc sống, sẽ có những lúc chúng ta phải đối mặt với những tình huống khó khăn và bực bội. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta phải kiểm soát được cảm xúc của mình và hành xử một cách lý trí.

Sự nóng nảy trong phút chốc có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, không chỉ gây tổn hại đến người khác mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân chúng ta.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929