Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chủ tịch Hội nông dân tử nạn thương tâm do bị nước lũ cuốn trôi

19:08 08-07-2024

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk, cướp đi sinh mạng của bà H'Mươn Êban, Chủ tịch Hội nông dân xã Cuôr Đăng. Vụ việc xảy ra chiều ngày 7/7 do mưa lớn khiến nước lũ dâng cao.

Chủ tịch Hội nông dân tử nạn thương tâm do bị nước lũ cuốn trôi

Chủ tịch Hội nông dân tử nạn thương tâm do bị nước lũ cuốn trôi

Trong chiều ngày 7/7, bà H'Mươn Êban, Chủ tịch Hội nông dân xã Cuôr Đăng, cùng chồng đi làm rẫy về. Khi lưu thông đến đoạn cổng chào buôn Aring, xã Cuôr Đăng, họ bất ngờ gặp phải dòng nước lũ dữ dội và bị cuốn trôi.

Người chồng của bà H'Mươn đã cố gắng hết sức để cứu vợ nhưng bất thành vì dòng nước lớn và chảy xiết. Sự việc xảy ra khiến người dân trong vùng bàng hoàng, đau xót.

Lực lượng chức năng xã Cuôr Đăng cùng người dân đã nhanh chóng triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, khi tìm được bà H'Mươn thì nạn nhân đã tử vong.

Theo ông Hứa Chấn Trí, Chủ tịch UBND xã Cuôr Đăng, khu vực bà H'Mươn bị nạn thường xuyên xảy ra tình trạng ngập lụt khi mưa lớn. Chính quyền địa phương đã cắm biển báo và cảnh báo người dân về nguy cơ này.

Ông Trí cho biết thêm, chính quyền địa phương đã nhiều lần nhắc nhở người dân thận trọng khi đi qua khu vực này, đặc biệt là vào mùa mưa lũ. Tuy nhiên, rất tiếc sự việc đau lòng vẫn xảy ra, khiến người dân mất đi một cán bộ tận tụy.

Bà H'Mươn Êban là một cán bộ năng nổ, nhiệt tình, luôn sát cánh cùng người dân trong công tác xây dựng nông thôn mới. Sự ra đi đột ngột của bà đã để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho gia đình, đồng nghiệp và bà con trong xã.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Huyện uỷ, UBND huyện Cư M’gar đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân. Các cơ quan chức năng và các đoàn thể địa phương cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân trong công tác mai táng và khắc phục hậu quả.

Vụ tai nạn thương tâm của bà H'Mươn Êban là một lời cảnh tỉnh đến toàn thể người dân về nguy cơ của mưa lũ. Trong mùa mưa bão, người dân cần đặc biệt cẩn trọng khi đi qua các khu vực ngập lụt, ao hồ, suối, sông.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác tuyên truyền, cảnh báo nguy cơ mưa lũ đến người dân. Các biện pháp phòng ngừa cũng cần được triển khai chặt chẽ để giảm thiểu tối đa rủi ro cho người dân trong mùa mưa bão.

Sự ra đi của bà H'Mươn Êban là một mất mát lớn đối với chính quyền và người dân xã Cuôr Đăng. Gia đình, đồng nghiệp và bà con trong xã sẽ mãi nhớ đến hình ảnh của một người cán bộ tận tụy, luôn hết lòng vì sự phát triển của địa phương.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929