Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chủ xe VinFast "phất cờ" với đặc quyền sạc pin, gửi xe 0 đồng

18:10 04-07-2024

Từ ngày 01/07, VinFast chính thức áp dụng loạt ưu đãi chưa từng có cho chủ xe điện, bao gồm sạc pin miễn phí, gửi xe 0 đồng, nâng cao trải nghiệm lái và tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng hằng ngày.

Chủ xe VinFast

Chủ xe VinFast "phất cờ" với đặc quyền sạc pin, gửi xe 0 đồng

Cộng đồng chủ xe điện VinFast đang rộn ràng chia sẻ những "chiến tích" sạc pin 0 đồng cùng nhau. Ưu đãi "siêu to khổng lồ" này nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh", chính thức có hiệu lực từ ngày 01/07, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng xe điện đồng thời tiết kiệm thêm chi phí cho người dùng.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 01/07/2025, các dòng ô tô điện của VinFast được sạc pin miễn phí tại tất cả các trạm sạc V-GREEN. Không dừng lại ở đó, chủ xe VinFast còn được miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup đến hết ngày 01/07/2026.

Ưu đãi "khủng" này không chỉ khiến người dùng thích thú mà còn tạo nên một trào lưu "flex" hóa đơn sạc điện 0 đồng trên mạng xã hội. Nhiều chủ xe hào hứng chia sẻ cảm giác lâng lâng khi sạc pin miễn phí cả đêm nhưng vẫn điềm nhiên như không.

Chị Anh Thư, một chủ xe VF 5 Plus tại Nam Định, phấn khởi khoe thành tích lái xe gần 9 tháng mà chưa phải trả một đồng nào cho việc sạc điện. "Chi phí vận hành quá thấp, nay lại được 0 đồng, quá hời luôn", chị Thư nhận định.

Không chỉ miễn phí sạc điện, chủ xe VinFast còn được hỗ trợ nhiều khoản chi phí khác như bảo dưỡng chỉ bằng xe máy, quản lý xe tiện lợi qua ứng dụng VinFast. Theo chị Thư, VinFast VF 5 Plus quả thực là chiếc xe lý tưởng, giúp chị tiết kiệm đáng kể chi phí và tận hưởng hành trình lái thoải mái, tiện lợi.

Những chủ xe chạy dịch vụ như anh Trần Mạnh Huy càng phấn khởi hơn với ưu đãi này. Anh đang sử dụng chiếc VF 5 Plus, mẫu xe được đánh giá là tiết kiệm nhất thị trường. Với quãng đường di chuyển 5.000 km mỗi tháng, trước khi có ưu đãi, anh Huy phải tốn khoảng 4,9 triệu đồng tiền sạc và thuê pin hàng tháng, thấp hơn nhiều so với chi phí đổ xăng khoảng 7,5-8 triệu đồng cho cùng quãng đường với một mẫu xe A-SUV xăng.

Nay, anh Huy chỉ phải trả hơn 32 triệu đồng cho tiền thuê pin trong một năm, tiết kiệm gần 60 triệu đồng so với chạy xe xăng. "Tôi còn tính nếu mua đứt pin thì sẽ giảm thêm 90 triệu nữa, quá hời so với xe xăng", anh Huy chia sẻ.

Ngoài ưu đãi miễn phí sạc pin, chính sách miễn phí gửi xe và ưu tiên đỗ cũng giúp người dùng xe VinFast tiết kiệm thêm chi phí hàng ngày. Đặc biệt, cư dân Vinhomes còn được hưởng nhiều đặc quyền hơn như gửi xe miễn phí tại các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm và sạc điện miễn phí theo từng tháng.

Chưa kể, cư dân Vinhomes còn được hỗ trợ lắp đặt trụ sạc tận cửa với chi phí lên đến 10 triệu đồng/trụ và cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc đến hết ngày 01/07/2026. Chủ xe điện VinFast tại chung cư Vinhomes cũng được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Với những ưu đãi toàn diện này, VinFast đã tạo ra động lực thúc đẩy người dùng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. Không chỉ tiết kiệm hơn về chi phí vận hành, bảo dưỡng, xe điện VinFast còn mang lại trải nghiệm lái thoải mái, tiện nghi và góp phần bảo vệ môi trường.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929