Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chung Sức Xây Đắp Mái Ấm Ước Mơ, Xóa Sổ Tình Trạng Nhà Tạm, Nhà Dột Nát Trên Toàn Quốc

14:05 17-10-2024

Phong trào "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với sự chung tay của SeABank, đang mang lại hy vọng về một mái ấm vững chãi cho những hộ nghèo, đối tượng chính sách và đồng bào dân tộc khó khăn khắp cả nước.

Chung Sức Xây Đắp Mái Ấm Ước Mơ, Xóa Sổ Tình Trạng Nhà Tạm, Nhà Dột Nát Trên Toàn Quốc

Chung Sức Xây Đắp Mái Ấm Ước Mơ, Xóa Sổ Tình Trạng Nhà Tạm, Nhà Dột Nát Trên Toàn Quốc

Phong trào "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025" là một sáng kiến đầy ý nghĩa, với mục tiêu xóa đi những bất an về nhà ở của những gia đình còn trong cảnh màn trời chiếu đất. Ngân hàng SeABank, với sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, đã hưởng ứng nhiệt tình phong trào này, đóng góp 30 tỷ đồng để hỗ trợ tỉnh An Giang thực hiện mục tiêu cao cả này.

Những căn nhà tạm, nhà dột nát không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của người dân mà còn là rào cản đối với sự phát triển của đất nước. Trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, trong đó có chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát. Phong trào "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025" là một bước tiến mới, thể hiện quyết tâm của chính phủ trong việc đảm bảo quyền được ở an toàn, ổn định cho mọi công dân.

SeABank, trong suốt hành trình 30 năm phát triển, luôn đồng hành cùng cộng đồng, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Với sự đóng góp 30 tỷ đồng cho tỉnh An Giang, SeABank đã tiếp nối những nỗ lực không ngừng của mình trong công tác xóa đói giảm nghèo, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân.

Không chỉ dừng lại ở riêng chương trình này, SeABank còn duy trì hoạt động của 5 quỹ thiện nguyện nội bộ và tích cực tài trợ cho các hoạt động xã hội của các tổ chức khác. Ngân hàng tin rằng, việc chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn không chỉ là trách nhiệm xã hội mà còn là nghĩa cử cao đẹp, góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết, sẻ chia.

Sự tham gia của SeABank trong phong trào "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025" không chỉ mang lại hy vọng về một mái ấm vững chãi cho những hộ dân nghèo mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về tinh thần tương thân tương ái của dân tộc.

Mỗi ngôi nhà được xây dựng, mỗi mái ấm được trao tặng đều là một lời tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, đối tượng của các chương trình mục tiêu quốc gia. Đây cũng là sự khích lệ, động viên để những gia đình này tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát không chỉ là một nhiệm vụ cấp thiết mà còn là một hành trình lâu dài, đòi hỏi sự chung tay của toàn xã hội. SeABank, với vai trò là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, góp sức xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và hạnh phúc, nơi mọi người đều được hưởng một cuộc sống ấm no, bình yên.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929