Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom: "Hè Hứng khởi - Năng lượng mới

23:10 05-06-2024

Tiếp nối một năm học tập căng thẳng, các TTTM Vincom trên toàn quốc chính thức khởi động Lễ hội mùa Hè với chuỗi hoạt động bổ ích và thú vị dành riêng cho các khách hàng nhí, tạo nên một mùa hè tràn ngập niềm vui và năng lượng mới.

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom:

Cuộc thi Vincom Sportia Got Talent đã thu hút hàng trăm bài dự thi ấn tượng từ các em nhỏ trên khắp cả nước, mở ra sân chơi nghệ thuật và thể thao sôi động cho các tài năng nhí. Đêm Chung kết diễn ra vào đúng ngày Quốc tế Thiếu nhi, tôn vinh những tiết mục xuất sắc, mang đến niềm tự hào cho các bậc phụ huynh khi chứng kiến sự trưởng thành của con em mình.

Sự kiện Summer Character Event tại Vincom Mega Mall Smart City là một điểm check-in "hot" cho các em nhỏ và gia đình, nơi các em được gặp gỡ trực tiếp và tham gia vào những trò chơi liên hoàn cùng loạt nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Hello Kitty, Conan, One Piece, Doraemon... Những phần quà hấp dẫn từ Vincom càng làm tăng thêm niềm vui cho các bạn nhỏ.

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom:

Sự kiện Sportia Summer Fashion tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch mở đầu cho chuỗi hoạt động Lễ hội mùa Hè Vincom với một show thời trang ấn tượng, nơi các bạn mẫu nhí tự tin trình diễn những bộ cánh thời thượng đến từ thương hiệu Xtep. Chương trình để lại dấu ấn sâu sắc với người xem.

Chương trình Vincom Sportia Tournament với tên gọi "Đua Bill Mua Sắm" là cơ hội để khách hàng nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua sắm tại Vincom. Mỗi hóa đơn 300.000 đồng sẽ nhận được 01 voucher quà tặng, mang đến cơ hội tham gia bốc thăm may mắn trúng thưởng vé máy bay, vé xem chung kết Euro và Bế mạc Olympics.

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom:

TTTM Vincom Mega Mall Grand Park là điểm đến mới tại phía Đông TP.HCM, mang đến không gian mua sắm độc đáo với phong cách thiết kế "Park-In-Mall", kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ. Với diện tích lên tới 50.000 m2, TTTM quy tụ hơn 250 cửa hàng với các thương hiệu nổi tiếng, tạo nên một thiên đường mua sắm cho người dân khu vực miền Nam.

Vincom Mega Mall Grand Park mang đến vô vàn trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng, từ màn diễu hành Tropical Carnival rực rỡ đến Vòng xoay may mắn trúng quà. Trưng bày văn hóa K-Pop, cuộc thi vẽ tranh cho các em nhỏ và loạt hoạt náo mascot từ các đối tác cũng góp phần tạo nên không khí náo nhiệt tại TTTM.

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom:

Tâm điểm của chuỗi hoạt động tại Vincom Mega Mall Grand Park là đêm nhạc sôi động với sự tham gia của ca sĩ Grey D, Pia Linh cùng ban nhạc acoustic. Những ca khúc sôi động đã khuấy động bầu không khí, mang đến cho khán giả một đêm diễn khó quên.

Tuần lễ khởi động Lễ hội mùa Hè tại các TTTM Vincom đã tạo nên một mùa hè sôi động với loạt sự kiện ấn tượng và trải nghiệm hấp dẫn, khơi dậy năng lượng mới cho các khách hàng. Chuỗi hoạt động này không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn gắn kết gia đình và bạn bè, góp phần tạo nên một mùa hè đáng nhớ.

Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom: Chuỗi hoạt động mùa hè sôi động tại TTTM Vincom:

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929