Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Chuyển động mới trong lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

05:12 06-09-2024

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn được Bộ Chính trị giao nhiệm vụ điều hành Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa trong thời gian Bí thư Tỉnh ủy đi vắng.

Chuyển động mới trong lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

Chuyển động mới trong lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

Ông Nguyễn Khắc Toàn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, đã được Bộ Chính trị phân công điều hành hoạt động Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Nhiệm vụ này sẽ được ông đảm nhiệm cho đến khi kiện toàn chức danh Bí thư Tỉnh ủy.

Thông báo được đưa ra sau khi ông Nguyễn Hải Ninh, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, được Quốc hội bầu làm Bộ trưởng Tư pháp vào ngày 26/8.

Sinh năm 1968 tại thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, ông Nguyễn Khắc Toàn hiện 54 tuổi. Ông sở hữu tấm bằng cử nhân luật tư pháp, cử nhân xây dựng đảng và chính quyền nhà nước.

Trước khi đảm nhiệm chức Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Toàn đã từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị địa phương, bao gồm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Cam Ranh và Chánh văn phòng Tỉnh ủy.

Ngoài ông Toàn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa hiện còn có hai Phó bí thư khác là ông Nguyễn Tấn Tuân (Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Hà Quốc Trị (Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội).

Với việc được giao nhiệm vụ điều hành Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Toàn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự ổn định và tiếp tục triển khai các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa.

Ông Toàn được biết đến là một cán bộ có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong hệ thống chính trị tỉnh. Ông là người rất am hiểu về tình hình địa phương và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Khánh Hòa.

Nhiệm vụ điều hành Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra nhiều thách thức đối với ông Toàn, đặc biệt là trong bối cảnh tỉnh Khánh Hòa đang nỗ lực thực hiện các mục tiêu phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19.

Sự điều động của ông Nguyễn Khắc Toàn cũng cho thấy sự chủ động và linh hoạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị nhằm tạo điều kiện cho tỉnh Khánh Hòa tiếp tục phát triển ổn định và đạt được những mục tiêu đề ra.

Nhiều người dân và cán bộ tại tỉnh Khánh Hòa bày tỏ kỳ vọng rằng dưới sự điều hành của ông Toàn, tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và có thêm những bứt phá mới trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929