Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Công an Gia Lai hỗ trợ làm CCCD cho sư Minh Tuệ

15:12 04-06-2024

Những hình ảnh sư Minh Tuệ được làm CCCD sau khi dừng việc đi bộ khất thực đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo lãnh đạo Công an Thừa Thiên Huế, việc làm CCCD cho ông Lê Anh Tú (sư Minh Tuệ) được thực hiện bởi lực lượng Công an tỉnh Gia Lai.

Công an Gia Lai hỗ trợ làm CCCD cho sư Minh Tuệ

1. Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh về việc ông Lê Anh Tú, hay còn được biết đến với pháp danh Thích Minh Tuệ, được làm thẻ căn cước công dân (CCCD). Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

2. Trước những hình ảnh lan truyền, một lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã xác nhận với PV báo Pháp Luật TP.HCM rằng việc làm CCCD cho ông Lê Anh Tú do lực lượng Công an tỉnh Gia Lai thực hiện.

3. Ông Lê Anh Tú sinh năm 1981 tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện ông có hộ khẩu thường trú tại Thôn 6, xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.

4. Trước đó, PLO đã thông tin, khi sư Minh Tuệ đang khất thực đi qua địa phận Thừa Thiên Huế, các cơ quan chức năng đã gặp gỡ, trao đổi với ông. Chính quyền các địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện để ông được đi bộ và hành trì theo ý nguyện, nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho người dân và sự ổn định xã hội.

5. Sau khi được các cơ quan chức năng trao đổi, ông Lê Anh Tú đã nhận thức rõ quyền và nghĩa vụ của công dân, tự nguyện dừng việc đi bộ khất thực.

6. Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, việc làm CCCD cho sư Minh Tuệ là để ông được hưởng các quyền công dân như bình thường, đồng thời cũng để đảm bảo an ninh, trật tự xã hội.

7. Việc làm CCCD cho sư Minh Tuệ đã tuân thủ các quy định của pháp luật. Ông Lê Anh Tú đã dừng việc đi bộ khất thực và có hộ khẩu thường trú tại địa phương, do đó ông đủ điều kiện để được cấp CCCD.

8. Việc sư Minh Tuệ được làm CCCD là một minh chứng cho sự tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo và quyền công dân của Nhà nước Việt Nam.

9. Nhà nước Việt Nam luôn bảo vệ quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi công dân. Tuy nhiên, việc hành lễ tôn giáo phải tuân thủ các quy định của pháp luật và không gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội.

10. Việc sư Minh Tuệ dừng việc đi bộ khất thực và được làm CCCD thể hiện sự tôn trọng pháp luật và mong muốn hòa nhập với cộng đồng của ông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929