Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Công Nhân Bất Ngờ Bị Xe Lu Cán Tử Vong Khi Thi Công Đường Tại Bình Thuận

16:08 05-07-2024

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Bình Thuận khi một nam công nhân đang thi công đường bất ngờ bị một xe lu trong đội cán tử vong. Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4 tháng 7 tại tuyến đường Hàm Kiệm - Tiến Thành, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Công Nhân Bất Ngờ Bị Xe Lu Cán Tử Vong Khi Thi Công Đường Tại Bình Thuận

Công Nhân Bất Ngờ Bị Xe Lu Cán Tử Vong Khi Thi Công Đường Tại Bình Thuận

Chiều ngày 4 tháng 7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) khám nghiệm hiện trường vụ việc nam công nhân tử vong khi đang thi công đường.

Nạn nhân được xác định là anh Đ.V.N., sinh năm 1972, ngụ tại tỉnh Hà Nam. Vào thời điểm xảy ra sự cố, anh N. đang cầm bình xịt dầu tại vị trí có 2 xe lu đang thi công lu đè mặt đường thảm bê tông nhựa tuyến đường Hàm Kiệm - Tiến Thành, đoạn thuộc địa bàn xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Bất ngờ, một chiếc xe lu trong đội thi công cán qua đầu anh N. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hiện trường vụ việc là một đoạn đường đang trong quá trình thi công, máy móc và vật liệu rải rác khắp nơi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của các nhân chứng.

Theo thông tin ban đầu, anh N. đang thi công theo đúng quy trình, nhưng vì lý do nào đó, anh đã không chú ý quan sát xe lu đang tiến đến. Kết quả là vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra, cướp mất mạng sống của một người lao động.

Vụ việc đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Bà con lối xóm và đồng nghiệp của nạn nhân đều bày tỏ sự tiếc thương vô hạn trước sự ra đi đột ngột của anh.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn. Việc đảm bảo an toàn lao động khi thi công các công trình giao thông là vô cùng quan trọng để ngăn ngừa những sự việc đau lòng tương tự.

Những dự án giao thông đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, nhưng chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn. Do đó, các đơn vị thi công cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động, thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy móc và tập huấn kỹ năng cho công nhân.

Bên cạnh đó, người dân cũng cần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông tại các khu vực có công trình thi công. Việc tránh đi vào những khu vực có biển báo nguy hiểm, đồng thời chú ý quan sát và chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn.

Vụ tai nạn thương tâm tại Bình Thuận một lần nữa cảnh tỉnh chúng ta về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn lao động. Hy vọng rằng, từ sự việc đau lòng này, các đơn vị thi công và người dân sẽ nâng cao ý thức, góp phần tạo nên một môi trường làm việc và giao thông an toàn hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929