Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

C.P. Việt Nam: Đồng hành cùng Hành trình Đỏ trong 12 năm vun đắp giá trị nhân ái

08:11 31-08-2024

Với sứ mệnh "Kết nối dòng máu Việt", C.P. Việt Nam tự hào trở thành nhà tài trợ chính cho Hành trình Đỏ trong 12 năm qua. Hoạt động hiến máu nhân đạo này đã chạm đến hàng trăm ngàn người, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trên khắp cả nước.

C.P. Việt Nam: Đồng hành cùng Hành trình Đỏ trong 12 năm vun đắp giá trị nhân ái

C.P. Việt Nam: Đồng hành cùng Hành trình Đỏ trong 12 năm vun đắp giá trị nhân ái

Là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, C.P. Việt Nam vô cùng vinh dự và tự hào trước những nỗ lực và thành công của Hành trình Đỏ đã đạt được trong thời gian qua. 12 năm đồng hành cùng chương trình là 12 năm C.P. Việt Nam chung tay thực hiện sứ mệnh "Kết nối dòng máu Việt", đem lại sức khỏe và sinh mạng cho hàng trăm ngàn người.

Khởi đầu từ năm 2013 với chỉ 15 tỉnh/thành phố tham gia, đến nay, sau 12 kỳ tổ chức (2013-2024), Hành trình Đỏ đã thu hút hàng triệu lượt người tham gia. Chương trình đã tổ chức 580 ngày hiến máu với 3.048 điểm hiến máu, tiếp nhận trên 938.000 đơn vị máu.

Hành trình Đỏ đã trải qua một chặng đường dài, với nhiều sự thay đổi cả về "chất" và "lượng". Trong những năm gần đây, số lượng máu tiếp nhận tại các ngày hưởng ứng đã gấp đôi các ngày chính hội. Tỷ lệ đơn vị máu thể tích 350ml và 450ml đã chiếm gần 60%.

Thành công của Hành trình Đỏ không chỉ dừng lại ở những giá trị hữu hình đong đếm được. Chương trình còn mang đến những giá trị vô hình to lớn, góp phần lan tỏa tinh thần nhân đạo, yêu thương và trách nhiệm xã hội.

Tại Lễ Tổng kết Hành trình Đỏ năm 2024 tại Khánh Hòa, chị Lê Nhật Thùy - Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ Từ thiện C.P. Việt Nam đã chia sẻ: "Hành trình Đỏ như một sứ mệnh mà chúng tôi được vinh dự đồng hành trong hơn một thập kỷ qua, một hoạt động không thể thiếu trong chuỗi hoạt động "Đền ơn Tổ quốc Việt Nam" của công ty chúng tôi. Ước mong Hành trình Đỏ sẽ mãi là hành trình mà C.P. Việt Nam lựa chọn để đồng hành và bước tiếp trong tương lai".

Cùng chung mục đích cao đẹp, cán bộ, nhân viên C.P. Việt Nam luôn tích cực hưởng ứng và tham gia hiến máu. Ngoài việc đồng hành cùng chương trình ở nhiều điểm, tại một số tỉnh thành, nhân viên C.P. Việt Nam còn trực tiếp tham gia hiến máu, trao tặng quà thực phẩm cho những người tham gia và tham gia các hoạt động tuyên truyền bên lề. Mỗi hoạt động của họ đều mang một mong muốn góp sức mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

Trong những năm qua, Hành trình Đỏ luôn đồng hành với C.P. Việt Nam. Nhiều tình nguyện viên Hành trình Đỏ là sinh viên khi đến thăm các nhà máy, chi nhánh của C.P. Việt Nam đã yêu mến công ty và trở thành nhân viên. Họ tiếp tục lan tỏa các giá trị nhân ái của C.P. Việt Nam đến với nhiều người.

Đối với cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam, Hành trình Đỏ trở thành một sự kiện không thể thiếu để đến hiến máu và tiếp tục lan tỏa tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Thông qua Hành trình Đỏ, C.P. Việt Nam đã cùng kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho tương lai, vì một hành trình nhân ái, để cùng nhau trao tặng và kết nối, tạo nên một "Hành trình kết nối dòng máu Việt" ấn tượng và thành công.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929