Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cùng Xanh SM tạo nên "Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh", hướng tới Olympic Paris 2024

06:11 04-06-2024

"Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh" là chương trình đầy ý nghĩa của Xanh SM với nhiều hoạt động hấp dẫn, khuyến khích người dân Việt Nam chuyển sang di chuyển xanh bằng xe điện, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Cùng Xanh SM tạo nên

Xanh SM, nền tảng cung cấp giải pháp di chuyển xanh hàng đầu tại Việt Nam, đã khởi động chương trình "Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh" kéo dài trong ba tháng hè, nhằm khuyến khích người dân hình thành thói quen di chuyển xanh bằng xe điện. Chương trình không chỉ hướng tới khách hàng mà còn mang đến nhiều quyền lợi cho các tài xế, đặc biệt là chủ sở hữu xe điện VinFast trên toàn quốc.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Xanh SM sẽ áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% so với hiện tại cho dịch vụ Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Mỗi km di chuyển xanh sẽ được tích lũy và quy đổi thành số cây xanh "trồng" được, theo tỷ lệ 16,8 km bằng taxi điện tương đương một cây xanh. Khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất sẽ được vinh danh và nhận những phần quà hấp dẫn.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là ba phần quà giá trị dành cho ba khách hàng "trồng" được nhiều cây xanh nhất, bao gồm chuyến đi tới Paris tham dự trực tiếp Lễ bế mạc Olympic Paris 2024. Mỗi phần quà có giá trị tương đương hơn 115 triệu đồng.

Đối với các đối tác tài xế độc lập là chủ sở hữu xe điện VinFast, Xanh SM triển khai chính sách chia sẻ doanh thu chưa từng có lên tới 87% trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/06/2024. Kết hợp với chính sách ưu đãi của chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam" của VinFast, các tài xế sẽ có cơ hội sở hữu xe điện VinFast với số vốn đối ứng ban đầu chưa tới 100 triệu đồng. Từ đó, họ có thể tự tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình khi tham gia kinh doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Chỉ sau một năm thành lập, Xanh SM đã phục vụ hàng chục triệu chuyến đi xanh bằng xe điện, góp phần cắt giảm hơn 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong một năm. Tính trung bình, cứ mỗi 16,8 km di chuyển bằng xe điện, khách hàng đã cùng với Xanh SM cắt giảm được lượng khí thải CO2 tương đương với trồng mới một cây xanh.

Xanh SM hiện đã chính thức đưa vào vận hành gần 30.000 taxi thuần điện ở hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Nền tảng đã truyền cảm hứng cho hơn 30 đối tác doanh nghiệp chuyển đổi xanh sang xe điện. Nền tảng chia sẻ doanh thu Xanh SM Platform cũng đã tạo cơ hội cho gần 1.000 đối tác tài xế độc lập là chủ xe điện VinFast tham gia cung cấp dịch vụ.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu, chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng rằng với mỗi chuyến đi xanh bằng xe điện, khách hàng, tài xế và Xanh SM đang cùng chung tay giúp cho môi trường sống của chúng ta trong lành hơn, chất lượng sống của mỗi người dân Việt Nam được cải thiện tốt hơn."

Chương trình "Mùa hè Xanh vì Tương lai Xanh" là một sáng kiến ý nghĩa, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của Xanh SM. Chương trình sẽ là bước đệm vững chắc để tiếp tục lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và hướng đến một tương lai xanh tươi đẹp hơn cho Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929