Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024": Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe với sức mạnh truyền thông giáo dục

18:11 02-10-2024

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024" do Bộ Y tế tổ chức vừa diễn ra thành công với sự tham gia của 16 tỉnh, thành phố, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe thông qua truyền thông giáo dục.

Cuộc thi

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024": Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe với sức mạnh truyền thông giáo dục

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024" đã thu hút sự quan tâm của các tỉnh, thành phố trên cả nước, với tổng cộng 16 đơn vị tham gia. Các đội thi được chia thành 3 khu vực: Bắc Bộ, Nam Bộ và Trung Bộ, trong đó khu vực Nam Bộ gồm 6 đội đến từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, Tây Ninh và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu tại cuộc thi, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương nhấn mạnh vai trò quan trọng của truyền thông giáo dục sức khỏe trong việc nâng cao nhận thức của người dân và góp phần giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh. Cuộc thi này là sân chơi để các cán bộ y tế tuyến cơ sở giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, qua đó thúc đẩy hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe ngày càng hiệu quả.

Ông Nguyễn Sơn Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đánh giá cao tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của những người tham gia cuộc thi. Ông bày tỏ hy vọng rằng thông qua cuộc thi, năng lực chuyên môn, kỹ năng truyền thông và khả năng giao tiếp của cán bộ y tế cơ sở sẽ được nâng cao, góp phần củng cố và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại tuyến cơ sở.

Tại cuộc thi, các đội đã thể hiện kiến thức sâu rộng về các vấn đề sức khỏe cộng đồng, từ cảnh báo về nguy cơ lây truyền bệnh truyền nhiễm đến các thông điệp về phòng chống các loại dịch bệnh phổ biến như dại, sởi, sốt xuất huyết và HIV/AIDS. Các bài thi còn thể hiện sự sáng tạo và hiệu quả trong đổi mới hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp một cách thuyết phục.

Ban giám khảo đã trao các giải thưởng cho các đội thi xuất sắc nhất. Đội thi Y tế cơ sở giỏi tỉnh Bình Phước đã giành giải Nhất với phần thể hiện xuất sắc trong tất cả các phần thi. Các giải Nhì, Ba và Khuyến khích cũng được trao cho các đội từ tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh và Bến Tre.

Ngoài các giải thưởng chính thức, cuộc thi còn trao các giải thưởng phụ cho các tiết mục xuất sắc như Màn Chào hỏi hay nhất, Tiểu phẩm tài năng hay nhất, Trang phục đẹp nhất, Nữ diễn viên xuất sắc và Nam diễn viên xuất sắc.

Công ty TNHH Care For Việt Nam đã vinh dự trở thành đơn vị đồng hành của Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024", thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp thầm lặng của các cán bộ y tế tuyến cơ sở trên cả nước.

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi 2024" đã khép lại, nhưng những giá trị mà cuộc thi mang lại sẽ tiếp tục được các cán bộ y tế cơ sở vận dụng vào công tác y tế cộng đồng tại địa phương. Thông qua truyền thông giáo dục sức khỏe, người dân sẽ nâng cao hiểu biết về các vấn đề sức khỏe, chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh và phát triển.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929