Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cựu Phó Chủ tịch Huyện Kiến Xương Bị Bắt Giam Liên Quan Đến Doanh Nhân La "điên

08:12 15-09-2024

Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố và bắt tạm giam ông Đặng Ngọc Oánh, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ". Vụ án liên quan đến doanh nhân Nguyễn Sơn La, còn được gọi là La "điên", người đã bị bắt trước đó về tội danh tương tự.

Cựu Phó Chủ tịch Huyện Kiến Xương Bị Bắt Giam Liên Quan Đến Doanh Nhân La

Cựu Phó Chủ tịch Huyện Kiến Xương Bị Bắt Giam Liên Quan Đến Doanh Nhân La "điên

Vụ việc bắt giữ cựu Phó Chủ tịch huyện Kiến Xương là diễn biến mới nhất trong cuộc điều tra mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" đang gây chấn động dư luận tại địa phương.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, ông Đặng Ngọc Oánh bị khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra về hành vi "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ". Ông Oánh là nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, có trách nhiệm phụ trách lĩnh vực kinh tế, xây dựng và đất đai.

Vụ án này có liên quan đến doanh nhân Nguyễn Sơn La, còn được gọi là La "điên", người từng có một tiền án. La đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình bắt tạm giam vào ngày 12/6 về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố nhiều bị can khác liên quan đến vụ án này. Ngày 17/6, Chủ tịch UBND xã Minh Quang bị khởi tố, bắt tạm giam. Ngày 21/6, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Kiến Xương và Trưởng Phòng TN&MT huyện Kiến Xương cũng bị bắt tạm giam về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cũng đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam ông Tô Duy Diệp, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Kiến Xương, về tội "Nhận hối lộ".

Cơ quan điều tra đang tập trung thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi vi phạm của các bị can, đồng thời mở rộng điều tra, xử lý những đối tượng có liên quan.

Cơ quan chức năng cũng đang chỉ đạo khẩn trương thu hồi tài sản theo quy định của pháp luật.

Vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" tại huyện Kiến Xương đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Cơ quan chức năng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Việc khởi tố và bắt tạm giam thêm một cựu Phó Chủ tịch huyện Kiến Xương cho thấy quyết tâm của Công an tỉnh Thái Bình trong việc làm rõ vụ án, đưa những kẻ phạm tội ra trước vành móng ngựa, góp phần đảm bảo công lý và xây dựng một xã hội lành mạnh.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929