Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc

03:08 02-08-2024

Thông tin từ Bộ Công an, cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hồ Đại Dũng đã bị bắt tạm giam về hành vi đánh bạc. Ông Dũng bị bắt khi đang làm việc tại một công ty tư nhân.

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra thông báo chính thức về việc bắt tạm giam ông Hồ Đại Dũng (sinh năm 1972, quê tại Phú Thọ) để điều tra về hành vi "Đánh bạc" theo quy định tại khoản 2 điều 321 Bộ Luật Hình sự. Hiện ông Dũng đang bị tạm giam tại Trại giam B14 Bộ Công an.

Ông Hồ Đại Dũng từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tuy nhiên, vào ngày 19/7, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 697 phê chuẩn quyết định miễn nhiệm chức vụ này đối với ông Dũng. Trước đó, vào ngày 10/7, HĐND tỉnh Phú Thọ khóa XIX cũng đã biểu quyết thống nhất miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh và thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ đối với ông Dũng.

Thời điểm bị bắt, ông Dũng đang làm nhân viên tại công ty A.S. Việc một cựu cán bộ cấp cao bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc đã gây chấn động dư luận. Sự kiện này một lần nữa cảnh báo về tình trạng tham nhũng, vi phạm pháp luật trong giới cán bộ công chức.

Theo nguồn tin từ Bộ Công an, ông Hồ Đại Dũng đã có hành vi đánh bạc trong một thời gian dài. Ông Dũng thường xuyên tham gia đánh bạc tại các sòng bài lớn trong và ngoài nước. Ông thậm chí còn đứng ra tổ chức sòng bạc để thu lợi bất chính.

Hành vi đánh bạc của ông Hồ Đại Dũng không chỉ vi phạm pháp luật mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cơ quan nhà nước. Trong bối cảnh Đảng và Nhà nước đang tăng cường phòng chống tham nhũng, việc bắt tạm giam ông Dũng là một động thái mạnh mẽ nhằm răn đe những cán bộ khác.

Việc ông Hồ Đại Dũng bị bắt tạm giam cũng cho thấy sự quyết tâm của các cơ quan chức năng trong việc chống lại tệ nạn đánh bạc. Trong thời gian gần đây, Bộ Công an đã liên tiếp bắt giữ nhiều đối tượng liên quan đến các sòng bạc lớn. Những hành động này đã góp phần làm giảm bớt tình trạng đánh bạc trong xã hội, tạo ra môi trường sống lành mạnh hơn cho người dân.

Ngoài hành vi đánh bạc, ông Hồ Đại Dũng còn bị nghi ngờ có liên quan đến nhiều sai phạm khác, bao gồm tham nhũng và thiếu trách nhiệm trong quá trình quản lý công quỹ. Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để làm rõ toàn bộ hành vi của ông Dũng.

Vụ án của ông Hồ Đại Dũng một lần nữa cho thấy rằng không có ai đứng trên pháp luật. Những cán bộ công chức vi phạm pháp luật, dù ở bất kỳ cấp độ nào, đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước nhân dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929