Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng được chỉ định giữ chức Bí thư Thị ủy Ngã Năm

06:12 19-06-2024

Theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã được luân chuyển thôi giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh để đảm nhận trọng trách Bí thư Thị ủy Ngã Năm nhiệm kỳ 2020-2025.

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng được chỉ định giữ chức Bí thư Thị ủy Ngã Năm

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng được chỉ định giữ chức Bí thư Thị ủy Ngã Năm

Luân chuyển cán bộ là một trong những hoạt động thường xuyên của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm đổi mới đội ngũ cán bộ, tạo điều kiện cho cán bộ phát huy năng lực, kinh nghiệm ở những vị trí công tác khác nhau. Đây cũng là phương thức để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong lần luân chuyển này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng đã quyết định điều động bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, đến nhận công tác tại thị xã Ngã Năm. Đồng thời, bà Ngọc được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Ngã Năm, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm và giữ chức Bí thư Thị ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Quyết định của Tỉnh ủy Sóc Trăng đã thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng vào năng lực, phẩm chất của bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc. Với sự trải nghiệm từ công tác cơ sở và gần 6 năm giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Ngọc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lãnh đạo, điều hành, quản lý nhà nước.

Trên cương vị mới, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và nhiệm vụ quan trọng. Thị xã Ngã Năm là một địa phương có vị trí chiến lược về kinh tế - xã hội, là vùng kinh tế trọng điểm phía Tây của tỉnh Sóc Trăng. Do đó, việc phát triển kinh tế, xã hội và đảm bảo an ninh - chính trị tại Ngã Năm có ý nghĩa rất lớn đối với toàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu đã đánh giá cao những đóng góp của bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc trong thời gian công tác tại UBND tỉnh. Ông nhấn mạnh rằng, trên cương vị mới, bà Ngọc cần phát huy khả năng, kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý của mình để đưa ra những định hướng đúng đắn, phát huy sức mạnh đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, đưa Ngã Năm trở thành một đô thị phát triển bền vững.

Về phía mình, tân Bí thư Thị ủy Ngã Năm Huỳnh Thị Diễm Ngọc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tin tưởng giao trọng trách mới. Bà cam kết sẽ cố gắng hết sức, cùng với tập thể Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ và nhân dân thị xã Ngã Năm, xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, văn minh và hạnh phúc.

Với sự đoàn kết, thống nhất của đội ngũ cán bộ, đảng viên và sự ủng hộ của nhân dân, tin tưởng rằng bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị xã Ngã Năm và tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929