Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đà Nẵng: Điểm Đến Du Lịch Mới Cho Giới Trẻ Với Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại

19:10 02-08-2024

Từ khi cửa hàng đồ chơi nghệ thuật Pop Mart đổ bộ vào Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Bên cạnh sức hút của "cuộc săn Labubu", thành phố này còn mang đến vô số trải nghiệm hấp dẫn khác như các show diễn đỉnh cao trên đỉnh Bà Nà và màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục tại Da Nang Downtown.

Đà Nẵng: Điểm Đến Du Lịch Mới Cho Giới Trẻ Với Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại

Đà Nẵng: Điểm Đến Du Lịch Mới Cho Giới Trẻ Với Sức Hút Không Thể Cưỡng Lại

Tọa lạc trong tòa lâu đài tráng lệ tại Ba Na Hills, cửa hàng Pop Mart là thiên đường đồ chơi với hàng loạt hộp bí ẩn chứa đựng những nhân vật độc đáo như Molly, Skull Panda, Crybaby và đặc biệt là Labubu - món đồ chơi "siêu hot" được cô nàng Lisa (Blackpink) yêu thích. Giới trẻ đổ xô đến đây để săn lùng những món đồ chơi hấp dẫn này, thậm chí còn xếp hàng nhiều giờ chỉ để có cơ hội sở hữu những phiên bản giới hạn. Trào lưu "đi du lịch săn Labubu" đã tạo nên một cơn sốt tại Đà Nẵng, biến thành phố này thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Không chỉ là vương quốc cổ tích với vô số góc check-in lý tưởng, đỉnh Bà Nà còn được mệnh danh là "xứ sở một mét vuông một show diễn". Với tấm vé cáp treo ưu đãi chỉ từ 550.000 đồng cho khách Việt Nam, bạn có thể tận hưởng cả một thế giới giải trí đẳng cấp quốc tế từ sáng đến đêm. Minishow trượt patin tại sân nhà thờ trung tâm, cuộc thi Truy tìm vua bia, show trình diễn múa lửa và hoạt náo lửa trại của các nghệ sĩ Nam Mỹ, chuỗi show hóa trang Cabaret Plus với các hoa hậu Thái Lan duyên dáng sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, đừng bỏ qua chuỗi sân khấu Soloist của các nghệ sĩ xiếc hàng đầu thế giới, nơi bạn sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn ngoạn mục.

Hè này, Sun World Ba Na Hills ra mắt show diễn Fairy Blossom - Khu vườn thần tiên tại quảng trường Noel Plaza vào 11h hàng ngày (trừ thứ 3). Đây là màn trình diễn nghệ thuật kết hợp tới 12 loại hình khác nhau với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ quốc tế. Từ các bậc thầy xiếc cột như Domitil Aillot đến cặp song sinh nổi tiếng của đoàn Cirque du Soleil - Crystal Ladies, từ nghệ sĩ giữ thăng bằng bậc thầy Oleg Izossimov đến "nữ thần" múa lụa trên không Olga Moreva, tất cả sẽ đưa bạn vào một thế giới kỳ幻 và đầy mê hoặc.

Ra mắt từ cuối tháng 6, show diễn đa trải nghiệm Symphony of River đang thu hút hàng nghìn lượt khách đến xem mỗi đêm tại Da Nang Downtown - "quận giải trí" mới của Đà Nẵng. Sân khấu bên sông Hàn với sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi trở thành nơi trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ quốc tế, trong đó có nhiều nghệ sĩ tên tuổi, 20 vận động viên vô địch Jetski & Flyboards thế giới và đặc biệt là 7 phút trình diễn pháo hoa mãn nhãn được nhập khẩu từ Trung Quốc - "cái nôi" của pháo hoa thế giới. Symphony of River được đánh giá là một màn pháo hoa đặc sắc không kém những màn trình diễn pháo hoa của các đội tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF.

Ẩm thực Đà Nẵng từ lâu đã là đam mê của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ. Chợ Cồn vẫn là một thiên đường ẩm thực nức tiếng, nhưng hè này, Đà Nẵng lại xuất hiện một "trạm ẩm thực" mới vô cùng hấp dẫn: chợ đêm Vui Fest tại Da Nang Downtown. Với hơn 50 quầy ẩm thực trong không gian rộng hơn 1.200 m2, bạn có thể thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn của Đà Nẵng như mì Quảng, bún thịt nướng, cao lầu, chè Thái, nem lụi, xiên nướng, tré trộn, bánh gói, bánh bột lọc. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn nên đến đây sớm để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Đà Nẵng và sau đó xem show Symphony of the River hoặc dùng bữa tại nhà hàng ven sông Hàn để vừa ăn vừa ngắm pháo hoa. Đây là trải nghiệm vô cùng đặc biệt và đáng nhớ tại "quận" giải trí mới của Đà Nẵng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929