Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đẳng Cấp Khách Sạn 5 Sao: Bệnh Viện Mặt Trời - Biểu Tượng Sức Khỏe Và Sức Sống

06:13 09-06-2024

Tọa lạc tại Khu ngoại giao đoàn Hà Nội, Bệnh viện Mặt Trời nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị tối tân, đội ngũ bác sĩ ưu tú và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm điều trị như đang nghỉ dưỡng.

Đẳng Cấp Khách Sạn 5 Sao: Bệnh Viện Mặt Trời - Biểu Tượng Sức Khỏe Và Sức Sống

Bệnh viện Mặt Trời, một cái tên mang ý nghĩa tươi sáng và đầy hy vọng, đã chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội với quy mô 135 giường bệnh và hơn 3.600 dịch vụ kỹ thuật. Bệnh viện được đánh giá là một biểu tượng của sức khỏe và sức sống, nơi bệnh nhân được chăm sóc toàn diện trong một không gian tiện nghi, sang trọng.

Với tổng diện tích sàn lên tới gần 30.000m2, Bệnh viện Mặt Trời được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, tạo nên không gian rộng rãi và thoải mái cho bệnh nhân. Bệnh viện sở hữu 2 phòng tổng thống sang trọng, 2 căn hộ tiện nghi và 12 phòng tiêu chuẩn đặc biệt, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trong quá trình điều trị.

Mỗi phòng tổng thống được trang bị đầy đủ phòng khách, phòng bệnh và phòng cho người thân tới chăm sóc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, y tá, bảo vệ túc trực 24/24, cùng các thiết bị y tế cao cấp, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và hồi sức cấp cứu kịp thời trong những trường hợp khẩn cấp.

Hai căn hộ cao cấp tại Bệnh viện Mặt Trời được dành riêng cho các chuyên gia bác sĩ trong và ngoài nước, khách tới khám chuyên sâu hoặc khách cần lưu trú dài ngày nhưng chưa muốn nhập viện. Các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo không gian nghỉ ngơi và làm việc thoải mái.

Bệnh viện Mặt Trời cũng sở hữu khu điều trị cách ly áp lực âm chuẩn quốc tế, sẵn sàng kích hoạt khi xảy ra đại dịch hoặc điều trị các bệnh truyền nhiễm. Cùng với đó, Trung tâm hồi sức cấp cứu và đột quỵ tại bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị kĩ thuật cao, đảm bảo hồi sức các bệnh lý nặng.

Bệnh viện Mặt Trời tự hào là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu hệ thống máy móc y tế tối tân hàng đầu, không kém gì các bệnh viện hiện đại trên thế giới. Trong đó, có những thiết bị được nhập khẩu về Việt Nam lần đầu tiên.

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Mặt Trời là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên môn. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn có sự tham vấn từ hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và quốc tế.

Bệnh viện tập trung vào Dịch vụ Tầm soát và Dịch vụ Khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh các phương pháp tầm soát ung thư sớm, bệnh viện còn cung cấp phương pháp dự phòng đột quỵ giai đoạn sớm, giúp giảm thiểu di chứng trong đột quỵ cấp.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây được cá nhân hóa theo tiêu chuẩn JCI của Mỹ - tiêu chuẩn an toàn, khắt khe nhất thế giới trong khám chữa bệnh. Bệnh viện không chỉ chú trọng vào việc khám, chữa bệnh mà còn quan tâm đến hành trình cân bằng Thân - Tâm - Trí, giúp bệnh nhân phục hồi cả về sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần.

Việc thành lập Bệnh viện Mặt Trời là một bước tiến mới trong chiến lược phát triển hệ thống chăm sóc khỏe chất lượng cao SunGroup Healthcare của Tập đoàn Sun Group. Với mục tiêu mang đến mô hình y tế hoàn toàn khác biệt, SunGroup Healthcare hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt.

Dự kiến, sau Bệnh viện Mặt Trời tại Hà Nội, Sun Group sẽ tiếp tục phát triển mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế này tới các điểm đến mà tập đoàn đang đầu tư, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái đẳng cấp, chất lượng, khác biệt của mình trên cả nước.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929