Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đảo Dừa: Thiên đường "chữa lành" giữa chốn đô thị ồn ào

07:10 09-07-2024

Trong bối cảnh ô nhiễm và quá tải hạ tầng nghiêm trọng tại nội đô Hà Nội, Đảo Dừa - phân khu khép kín tại Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, nơi mang đến cuộc sống an lành, hạnh phúc thực sự giữa không gian xanh mát ngập tràn.

Đảo Dừa: Thiên đường

Đảo Dừa: Thiên đường "chữa lành" giữa chốn đô thị ồn ào

Nhịp sống đô thị hối hả, ồn ào và ô nhiễm đang ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng sống của người dân Hà Nội. Nhận thức được những tác động tiêu cực này, nhiều gia đình đang tìm kiếm chốn bình yên để "tránh xa" khỏi sự náo nhiệt của phố thị. Đảo Dừa chính là điểm đến hoàn hảo, nơi hội tụ những yếu tố lý tưởng cho một cuộc sống an lành giữa không gian xanh mát.

Phân khu Đảo Dừa sở hữu vị trí biệt lập, được bao quanh bởi dòng sông rộng tới 80m, tạo nên một hàng rào sinh thái tự nhiên ngăn cách với thế giới bên ngoài. Sự riêng tư và an ninh được đảm bảo tối đa nhờ hệ thống an ninh đa lớp, hoạt động 24/7 và mạng lưới camera ứng dụng AI hiện đại, giúp nhận diện và ngăn ngừa mọi nguy cơ rủi ro.

Đảo Dừa: Thiên đường

Đảo Dừa: Thiên đường "chữa lành" giữa chốn đô thị ồn ào

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Đảo Dừa là phong cách quy hoạch "phố trong rừng". Các dãy phố được bao quanh bởi những công viên xanh mát, rợp bóng cây, mang đến cảm giác an lành và thư thái cho cư dân. Không chỉ vậy, "lá phổi xanh" này còn cung cấp nguồn oxy tinh khiết, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy không gian tĩnh lặng để thư giãn và thiền tịnh.

Yếu tố thiên nhiên cũng được thể hiện tối đa trong không gian sống tại Đảo Dừa. Kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ các dinh thự sang trọng tại Florida, Mỹ nổi bật với những khung cửa rộng rãi và ô cửa sổ thoáng đãng, giúp ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn ngập vào nhà. Kết hợp với cảnh quan xung quanh, các dinh thự tại đây tạo nên một bức tranh nghệ thuật đích thực, mang lại cảm giác thư thái và bình yên cho chủ nhân.

Đảo Dừa: Thiên đường

Đảo Dừa: Thiên đường "chữa lành" giữa chốn đô thị ồn ào

Ngoài cơ hội được sở hữu chất sống an lành giữa thiên nhiên xanh mát, cư dân Đảo Dừa còn được tận hưởng những "liều thuốc tinh thần" đẳng cấp đến từ "vũ trụ giải trí" kế cận. Chỉ mất vài bước chân, cư dân có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực và mua sắm tại K-Town, The Venice hay Little Hong Kong sôi động.

Các cư dân nhí của Đảo Dừa sẽ vô cùng thích thú với các "kỳ quan biển" VinWonders Water Park và VinWonders Wave Park, nơi tập hợp những trò chơi thách thức mọi giác quan. Trong mùa hè này, các em còn có cơ hội tham dự Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024 - một sân chơi bổ ích, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, phản xạ tiếng Anh và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Với vị trí đắc địa tiếp giáp 2 tuyến đường huyết mạch là Đại Dương và Biển Xanh cùng đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, cư dân Đảo Dừa dễ dàng di chuyển tới các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng như các khu vực trọng điểm của Thủ đô.

Hàng loạt công trình điểm nhấn khác sắp được hoàn thiện trong tương lai gần tại Vinhomes Ocean Park 2, bao gồm TTTM Vincom Mega Mall Ocean City, Bệnh viện Vinmec Medical Resort, Trường Quốc tế Hàn Quốc KGS,... càng gia tăng giá trị và sức hấp dẫn của Đảo Dừa.

Đảo Dừa không chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi để "chữa lành", nơi cư dân có thể tìm thấy sự cân bằng, an tĩnh và tái tạo năng lượng sau những bộn bề của cuộc sống. Với những ưu điểm nổi bật về không gian xanh mát, tiện ích đẳng cấp và vị trí thuận lợi, Đảo Dừa xứng đáng là điểm hẹn an cư được giới thượng lưu phía Đông Hà Nội ưa chuộng bậc nhất.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929