Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đau lòng hai cháu nhỏ đuối nước thương tâm tại khu tái định cư

19:12 18-06-2024

Tại Móng Cái, Quảng Ninh, vụ việc thương tâm xảy ra khi hai cháu nhỏ đuối nước tại hố nước trong khu tái định cư. Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự ngịch ngợm của các cháu.

Đau lòng hai cháu nhỏ đuối nước thương tâm tại khu tái định cư

Đau lòng hai cháu nhỏ đuối nước thương tâm tại khu tái định cư

Vào khoảng 19 giờ ngày 16-6, ông N.V.Đ, tạm trú khu 5, phường Hải Yên, Móng Cái đã đến trụ sở công an trình báo về việc hai con là N.K.A. (8 tuổi) và N.T.L. (10 tuổi) mất tích khi đang chơi gần nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai tìm kiếm hai cháu bé. Đến chiều 17-6, thi thể của hai nạn nhân xấu số được phát hiện dưới hố nước của khu tái định cư phường Hải Yên.

Theo thông tin ban đầu, qua thu thập dữ liệu từ camera giám sát và lời kể của các nhân chứng, cơ quan điều tra xác định hai cháu nhỏ ngã xuống hố nước dẫn đến đuối nước.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm là hố nước sâu khoảng 2m, nằm trong khu tái định cư phường Hải Yên. Đây là nơi tụ tập nước mưa và nước thải, không có hàng rào hoặc biển cảnh báo nguy hiểm.

Theo chính quyền địa phương, gia đình ông N.V.Đ là hộ nghèo mới chuyển đến từ Hà Giang để làm thợ xây. Hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân. UBND Móng Cái cũng kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm chung tay giúp đỡ gia đình vượt qua nỗi đau.

Vụ đuối nước thương tâm của hai cháu nhỏ tại Móng Cái một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm tiềm ẩn đối với trẻ em. Đối với các gia đình, việc quản lý, giám sát trẻ em khi chơi đùa là vô cùng quan trọng.

Cơ quan chức năng cũng cần tăng cường kiểm tra, xử lý các hố nước, ao hồ không đảm bảo an toàn, đặc biệt là ở những khu đông dân cư và khu tái định cư.

Ngoài ra, cộng đồng cũng cần chung tay trong công tác phòng ngừa đuối nước trẻ em bằng cách tuyên truyền về các nguy cơ tiềm ẩn, hướng dẫn trẻ em các biện pháp phòng tránh và kịp thời phát hiện, ứng cứu khi có sự cố xảy ra.

Vụ đuối nước thương tâm tại Móng Cái là bài học đau lòng cho tất cả chúng ta về tầm quan trọng của việc bảo vệ trẻ em khỏi những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Chỉ với sự chung tay của toàn xã hội, những vụ việc đáng tiếc như vậy mới được ngăn chặn, để trẻ em được vui chơi, phát triển trong môi trường an toàn và lành mạnh.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929