Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đêm mưa tang tóc: Xe máy tông ôtô rẽ ngang, 2 người tử vong

15:10 08-09-2024

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra vào đêm mưa lớn trên tỉnh lộ 151, khiến hai người đàn ông tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tầm nhìn hạn chế khiến xe máy tông vào ôtô rẽ ngang đường.

Đêm mưa tang tóc: Xe máy tông ôtô rẽ ngang, 2 người tử vong

Đêm mưa tang tóc: Xe máy tông ôtô rẽ ngang, 2 người tử vong

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 7 tháng 9 tại Km5+200m, tỉnh lộ 151, đoạn qua thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Thời điểm đó, trời tối như mực, cơn mưa lớn trút xuống ào ào khiến tầm nhìn của người tham gia giao thông trở nên vô cùng hạn chế.

Trong hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt như vậy, anh L.Q.H. (SN 2001, trú tại xã Sơn Thuỷ, huyện Văn Bàn) điều khiển xe máy BKS 24V1-006.xx chở theo ông L.Đ.M. (SN 1982, cùng trú xã Sơn Thuỷ, huyện Văn Bàn) lưu thông trên tỉnh lộ 151 theo hướng từ ngã ba Xuân Giao vào trung tâm thị trấn Tằng Loỏng.

Khi xe máy đi đến Km5+200m, bất ngờ chiếc ôtô BKS 24A-252.xx do anh H.P.V. (SN 1988, trú thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng) điều khiển từ trong đường nhánh rẽ ngang ra tỉnh lộ. Khoảng cách quá gần, tầm nhìn mờ mịt khiến anh H. không kịp phản ứng.

Chiếc xe máy tông trực diện vào phần hông của xe ô tô với một lực cực mạnh. Tiếng va chạm kinh hoàng vang lên xé toạc màn đêm, khiến những người xung quanh bàng hoàng kinh hãi.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến anh H. và ông M. tử vong tại chỗ. Hai phương tiện involved in the accident bị hư hỏng nặng nề. Những người chứng kiến vụ tai nạn đều không khỏi xót xa trước cảnh tượng thương tâm.

"Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng va chạm rất lớn. Khi tôi chạy ra ngoài thì thấy hai người nằm bất động trên vũng máu, chiếc xe máy và ô tô đều bị hư hỏng. Thật là kinh khủng", một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa lớn, tầm nhìn hạn chế khiến người điều khiển xe máy không kịp phản ứng khi xe ô tô rẽ ngang.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết bất lợi như mưa lớn, trời tối.

Những vụ tai nạn giao thông thảm khốc như thế này là lời cảnh báo đanh thép về sự nguy hiểm rình rập trên đường. Trong những ngày mưa gió, người dân cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông, tuân thủ nghiêm các quy định, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929