Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Điều tra vụ tai nạn giao thông thương tâm: Điều dưỡng viên tử vong bất ngờ

08:13 13-06-2024

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường ĐT.743 đoạn thuộc phường An Phú (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), cướp đi sinh mạng của một nam điều dưỡng. Công an địa phương đang tích cực điều tra, truy tìm tài xế xe ba gác có liên quan đến vụ việc.

Điều tra vụ tai nạn giao thông thương tâm: Điều dưỡng viên tử vong bất ngờ

Tối 12/6, một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng đã xảy ra trên đường ĐT.743 đoạn thuộc phường An Phú (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương), khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối cùng ngày, người dân sinh sống bên đường ĐT.743 nghe thấy tiếng động mạnh nên chạy tới kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động giữa đường cùng xe máy. Sau đó, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông. Bên cạnh nạn nhân và xe máy, còn có một chiếc xe ba gác chở hàng cồng kềnh. Tuy nhiên, người điều khiển xe ba gác đã không có mặt tại hiện trường.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh P.M.H (SN 1985, quê tỉnh Tây Ninh), hiện đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an địa phương nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm và điều tiết giao thông qua khu vực. Lực lượng chức năng đã trích xuất camera để thu thập thông tin hình ảnh, phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thấy tài xế lái xe ba gác, lực lượng chức năng đang tích cực truy tìm để làm rõ vụ việc.

Vụ tai nạn thương tâm này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự mất mát và đau thương do tai nạn giao thông gây ra. Người dân cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác khi tham gia giao thông.

Công an địa phương cũng kêu gọi người dân nếu biết thông tin về tài xế điều khiển xe ba gác liên quan đến vụ tai nạn, xin vui lòng liên hệ với cơ quan công an để hỗ trợ điều tra.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929